GIảNG VIêN đạI HọC Bị SA THảI Vì QUAY LéN PHụ Nữ BằNG CAMERA GIấU TRêN GIàY

Không những bị sa thải, giáo sư Miguel Peréz còn phải đối mặt cáo buộc quấy rối tình dục sau khi bị bắt quả tang quay lén phụ nữ.

Trong đoạn video được Melissa, người tự nhận là một trong những nạn nhân chia sẻ, Miguel di chuyển chân trái dưới váy một phụ nữ đang đặt đồ ăn tại Hội chợ Puebla 2024 ở trung tâm thành phố Puebla hôm 2/5. Giảng viên 40 tuổi hành động lén lút, cố gắng căn chỉnh sao cho camera mini đặt trên chiếc giày bên chân trái chĩa thẳng vào giữa váy của người phụ nữ. Melissa sau đó tiếp cận nạn nhân để cảnh báo cho cô này. Ngay lập tức, Miguel quay lưng đi thẳng tới lối ra, trong khi bạn trai của Melissa chặn ông này lại.

"Anh đi đâu vậy hả? Anh đang dùng giày của mình để quay video phải không?", bạn trai của Melissa tra hỏi. Miguel giả vờ phớt lờ, bước tiếp. Tuy vậy, ông này vẫn bị bạn trai của Melissa đuổi theo, tóm cổ áo giữ lại.

Khi có hai nhân viên cảnh sát đi tới, bạn trai của Melissa lập tức tố cáo: "Tên khốn nạn này đang quay lén phụ nữ bằng camera phía dưới", rồi chỉ vào chiếc giày thể thao bên trái của Miguel.

Miguel bị còng tay ngay tại chỗ và áp giải đến đồn cảnh sát địa phương để thấm vấn. Hiện nam giáo sư đang bị tạm giam trong thời gian chờ điều tra trước khi đưa ra xét xử.

Trong đoạn video được công bố hôm 8/5, Melissa cho biết cô nghĩ rằng chính quyền sẽ không truy tố Miguel nên quyết định sẽ công khai sự việc trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Văn phòng luật sư quận được cho là cố giải quyết vụ việc bằng cách đề nghị Miguel bồi thường cho nạn nhân 590 USD nhưng bị nạn nhân từ chối.

Melissa nói: "Dù đây chỉ là một tội nhẹ nhưng tôi tin rằng không người phụ nữ nào muốn bị ghi lại hình ảnh như vậy, đặc biệt là nếu không có sự cho phép như cách hắn ta đã làm".

Trong khi đó, các hãng tin địa phương tiết lộ Miguel đã chia sẻ nội dung khiêu dâm qua một nhóm chat trên Telegram. Miguel bị Đại học Benemerita Puebla (BUAP) ở Mexicos sa thải hôm thứ Năm tuần trước. "Liên quan đến các sự việc xảy ra ngày hôm nay tại Hội chợ Puebla, BUAP nhấn mạnh sẽ không tha thứ cho loại hành vi không đúng chuẩn mực gây tổn hại đến đời sống xã hội và quyền riêng tư của mọi người, như những gì mà một thành viên trong đội ngũ giảng dạy của chúng tôi đã thực hiện", ngôi trường tuyên bố.

Tùng Anh (Theo Mail)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-09T08:40:42Z dg43tfdfdgfd