Cụ ôNG 86 TUổI CướI TìNH đầU

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với cụ bà vốn là tình đầu, sau hàng chục năm hai cựu sinh viên Đại học Bắc Kinh này mất kết nối.

Ông Chu Quế Lâm ở Hồ Nam ngày 14/4 làm lễ cưới với tình đầu là bà Dương Tú Quý, 81 tuổi, thu hút chú ý rộng rãi trên mạng xã hội gần đây.

Ông Chu và bà Dương có mối tình đẹp từ thời là sinh viên Đại học Bắc Kinh danh tiếng. Dù tình cảm "sâu sắc", hai người vẫn chọn con đường riêng.

Sau khi tốt nghiệp, ông Chu thành lập trường trung học ở quê nhà và là hiệu trưởng đầu tiên, hoạt động giáo dục cả sự nghiệp. Ông Chu và bà Dương cũng lập gia đình sau khi chia tay. Hai người trò chuyện lại sau khi vợ, chồng của họ qua đời.

Cuộc tái ngộ tiếp thêm sức sống mới, ông Chu và bà Dương quyết định dành những năm tháng còn lại bên nhau, hiện thực hóa bằng một đám cưới.

Buổi lễ đơn giản, có ba bàn dành cho bạn bè thân thiết và họ hàng, được trang trí có sắp đặt. Hội trường rải rác những bài thơ về khát vọng tái hợp sau 60 năm.

Cặp vợ chồng lớn tuổi nhận được hàng loạt lời chúc trên mạng xã hội. Người dùng mạng Trung Quốc nói câu chuyện tôn vinh tình yêu vĩnh cửu.

"Họ gặp nhau tại điểm đầu và cuối trong vòng tròn cuộc đời. Đây là tình yêu đích thực. Tôi xin gửi lời chúc phúc của mình dành cho hai cụ", một người dùng mạng bình luận.

Đức Trung (Theo Sohu)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-30T04:27:34Z dg43tfdfdgfd