DừNG XE CHờ đèN đỏ THì Bị XE CẩU NHòM NGó, Dí TớI CùNG

Gia đình nhà Harry và Joanne Cho đang dừng chờ đèn đỏ thì bị xe cẩu 'từ trên trời rơi xuống' tới hỏi thăm.

Hãy tưởng tượng một ngày đang cầm lái xe với gia đình, dừng đỗ chờ đèn đỏ thì bất ngờ một chiếc xe cẩu xuất hiện trước mặt để cẩu xe bạn đi mà không rõ lý do. Đó là trải nghiệm mà gia đình nhà Harry và Joanne Cho tại San Francisco, Mỹ vừa phải đối mặt.

Cụ thể, tình huống trên xảy ra vào đầu tháng 4, khi cặp vợ chồng đang dừng đỗ đèn đỏ. Trong video được người đi đường ghi lại, chiếc xe đang dừng chờ đèn thì bất ngờ một chiếc xe cẩu lùi về phía họ.

Rất nhanh chóng, người lái xe cẩu kích hoạt bệ nâng định nâng gầm chiếc Toyota Corolla của nhà Cho lên thì người chồng phát hiện. Anh nhanh chóng lùi xe lại và vượt lên trên để thoát ra khỏi chiếc xe cẩu.

Việc cẩu xe có người ngồi trong đã hiếm, hành động tiếp theo của người lái xe cẩu còn khó gặp hơn khi họ... đuổi theo chiếc Toyota Corolla với mục đích cẩu xe tới cùng. 

Những hành động của xe cẩu khiến người đi đường xung quanh vô cùng bất ngờ. Một số người cố gắng hò hét và ngăn cản người lái xe cẩu nhưng bất thành.

Sự việc trên khó tin tới mức khi vợ chồng nhà Cho bị chiếc xe cẩu truy đuổi, họ gọi cảnh sát và nhà chức trách... cũng không tin. Chỉ cho tới khi báo đài đăng tải vụ việc rầm rộ sau đó khiến người dân thành phố phẫn nộ, cảnh sát San Francisco mới chính thức tiến hành điều tra.

Theo gia đình nhà Cho, họ không hiểu điều gì làm tài xế xe cẩu "ám ảnh" với chiếc Corolla đời 2017 của mình tới vậy. Đây là một chiếc xe cũ đã được thanh toán toàn bộ và có đăng ký đầy đủ.

Tuy nhiên, theo điều tra từ các báo đài địa phương, sự việc được sắp xếp hoàn toàn có chủ đích. Tên công ty xuất hiện trên xe cẩu là Specialty Towing là một cái tên tai tiếng trong khu vực.

Công ty này bị nhiều người tố cáo là cố tình cẩu xe của người nói tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha trong khu vực rồi sau đó bắt họ trả tiền vì "đỗ xe sai quy định". Vì cộng đồng này ít sử dụng được tiếng Anh rành mạch, họ sẽ khó tìm kiếm trợ giúp và rồi phải chấp nhận những đòi hỏi của Specialty Towing.

Những hành động như trên khiến Specialty Towing bị thành phố San Francisco cấm hoạt động. Tuy vậy có vẻ công ty này vẫn đang vận hành trái phép. Cẩu xe đang đỗ đã đành, việc ngang nhiên cẩu xe có người ngồi bên trong giữa ban ngày là một hành động trắng trợn và hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho người ngồi bên trong.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T07:12:06Z dg43tfdfdgfd