Hé Lộ CáT Sê CủA LưU DIệC PHI Và DàN DIễN VIêN CâU CHUYệN CủA HOA HồNG

Sự quay lại của Lưu Diệc Phi cùng dàn mỹ nam đình đám của Cbiz trong ‘Câu chuyện của hoa hồng' đã nhận được sự quan tâm.

Từng được gắn mác “bình hoa di động" hay “thuốc độc phòng vé" nên Lưu Diệc Phi rất hiếm khi nhận phim. Nhưng trong một vài năm trở lại gần đây, khán giả khá bất ngờ với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của cô.

Với vai chính trong Mộng hoa lục hay Đi đến nơi có gió, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người phải gật gù khen ngợi sự tiến bộ của nữ diễn viên. Chính vì thế, hiệu ứng những bộ phim có sự góp mặt của "thần tiên tỷ tỷ" cũng phá kỷ lục, đạt thứ hạng cao, tạo hiệu ứng hạnh mẽ.

Chứng minh được sức hút sau nhiều năm quay lại màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi cũng trở thành gương mặt vàng được các đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn, trở thành Tiểu hoa thế hệ 85 được đánh giá cao trong giai đoạn hiện tại.

Mới đây, Lưu Diệc Phi một lần nữa làm bùng nổ trong giới phim ảnh với bộ phim Câu chuyện của hoa hồng, dù phim chỉ vừa lên sóng được ba ngày, đánh bại hai bộ phim được quan tâm trước đó là Hồ yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Mặc vũ vân gian của Vu Chính do Ngô Cẩn Ngôn đóng.

Phải nói rằng sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi hẳn là động lực đầu tiên để mọi người theo dõi bộ phim, điều mà Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và những người khác không hề có.

Đối với Lưu Diệc Phi, dù chủ đề là gì, dù câu chuyện có được kể hay hay không thì chỉ cần cô ấy ở đây thì rating cũng sẽ không tệ.

Và xét theo tình hình hiện tại, Câu chuyện của hoa hồng chắc chắn là bộ phim truyền hình ăn khách nhất sau Khánh dư niên 2.

Cát sê của Lưu Diệc Phi và dàn diễn viên 'Câu chuyện của hoa hồng'

Xét về dàn diễn viên trong Câu chuyện của hoa hồng, các nam diễn viên hỗ trợ Lưu Diệc Phi đều là những diễn viên tài năng, có thể nói là khá nổi bật trong các phim như: Đồng Đại Vỹ, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất,... Bên cạnh đó là một rừng diễn viên kỳ cựu, quyền lực của Cbiz.

Sau khi Câu chuyện của hoa hồng được phát sóng, mức lương của các diễn viên chính trong phim cũng bị phanh phui, điều mà mọt phim hay “giang cư mận" đều thích thú, quan tâm trong giới giải trí.

Với tư cách là nữ chính của Câu chuyện của hoa hồng, theo như truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, thù lao của Lưu Diệc Phi ở mức 25 triệu nhân dân tệ (hơn 87,6 tỉ). Con số 25 triệu nhân dân tệ này thực sự không cao so với dàn sao thực lực như: Châu Tấn, Tôn Lệ, nhưng đây là một con số khá cao đối với Tiểu hoa 85 ở giai đoạn này.

Sau Lưu Diệc Phi là Đồng Đại Vỹ - anh trai của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Nam diễn viên từng được biết đến qua nhiều vai diễn chất lượng và được đánh giá là diễn viên phái thực lực. 

Cũng vì thế, việc Đồng Đại Vỹ bỏ túi cho mình mức cát sê lên đến 18 triệu nhân dân tệ (hơn 63 tỉ) cũng không phải là quá tồi.

Tiếp đến, Lâm Canh Tân là cái tên đang hot rần rần hiện nay sau Dữ phượng hành. Cũng như phim trước đó, với Câu chuyện của hoa hồng, thù lao của anh chàng nhận được ở mức 12 triệu nhân dân tệ (hơn 41 tỉ).

Đây cũng được xem là con số khá hấp dẫn, bởi trong phim này nam diễn viên có ít đất diễn, là vai khách mời, chứ không phải nam chính xuất hiện xuyên suốt như những bộ phim trước đó của mình.

Một trong những người đàn ông đi qua cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) không thể nào không nhắc đến Hoắc Kiến Hoa - người tri kỷ của của nữ chính, nhưng không may mắn, anh phải đi “lãnh cơm hộp" khá sớm.

Việc Hoắc Kiến Hoa góp mặt vào vai khách mời trong Câu chuyện của hoa hồng được xem là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của ông xã Lâm Tâm Như, sau khi góp mặt vào dự án của vợ trước đó.

Mặc dù không tham gia phim ảnh trong suốt nhiều năm liền, nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn giữ được ổn định. Dù vào vai khách mời, nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng đã bỏ túi cho mình số tiền cát sê lên đến 20 triệu nhân dân tệ (hơn 70,1 tỉ), chỉ thấp hơn nữ chính là Lưu Diệc Phi 5 triệu nhân dân tệ (hơn 17,5 tỉ) và hơn rất nhiều so với dàn diễn viên còn lại. Điều này, khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Bành Quán Anh - mối tình đầu của Lưu Diệc Phi trong phim - cũng là cái tên khiến nhiều người khó hiểu khi nhận được cát sê nhỉnh hơn cả Lâm Canh Tân đến 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10,5 tỉ) khi bỏ túi 15 triệu nhân dân tệ (hơn 45,5 tỉ).

Mặc dù Bành Quán Anh phát triển tốt trong những năm gần đây, nhưng xét cho cùng thì cũng không có bom tấn nào như Dữ phượng hành của Lâm Canh Tân và khả năng nhập vai chưa thật xuất sắc trong các dự án phim gần nhất.

Cuối cùng là tình trẻ, người chữa lành của thần tiên tỷ tỷ - Lâm Nhất với mức cát sê 9 triệu nhân dân tệ (hơn 31,5 tỉ). Xét chung về địa vị, kỹ năng diễn xuất, việc nhận được mức thù lao như hiện tại là khá vừa vặn, không hề thấp so với Lâm Nhất.

Sau khi trở về nước, hoa hậu Ý Nhi làm gì?

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong kỳ nghỉ hè tại Việt Nam sau 8 tháng du học tại Úc.

Cúc Tịnh Y gặp sự cố đứt dây áo và phản ứng của cô gây chú ý

Sự cố đứt dây áo của ‘mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y trong buổi phỏng vấn đã gây bão, và trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi trên khắp cõi mạng.

MV mới của Sơn Tùng M-TP dẫn đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất trên thế giới

Sơn Tùng tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với chuỗi thành tích đầy ấn tượng của MV Đừng làm trái tim anh đau.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-11T12:13:18Z dg43tfdfdgfd