ẤM áP BữA CơM CôNG đOàN HưởNG ứNG THáNG CôNG NHâN TạI HậU GIANG

Ngày 9.5, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Thuốc thú y và Chế phẩm sinh học Vemedim (tỉnh Hậu Giang) phối hợp cùng với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động tại công ty.

Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang Lê Công Khanh đã đến ăn cơm, trò chuyện thân mật cùng đoàn viên, người lao động; đồng thời thăm hỏi doanh nghiệp, trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, sản xuất.

Hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024. Bữa cơm được chuẩn bị thịnh soạn hơn, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, hỗ trợ thêm giá trị mỗi phần cơm cho đoàn viên, công nhân lao động tại công ty.

“Bữa cơm Công đoàn” được nâng giá trị mỗi suất cao hơn vì có đầy đủ các món canh, xào, kho gồm thịt, trứng, rau, trái cây... Kinh phí bữa cơm do doanh nghiệp hỗ trợ.

Trong không khí ấm áp của bữa cơm, Chủ tịch LĐLĐ Lê Công Khanh đã chia sẻ, lắng nghe tiếng nói của người lao động về khẩu phần ăn hằng ngày.

Thông qua “Bữa cơm Công đoàn”, các đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm ca trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương; thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp với các đoàn viên, người lao động của doanh nghiệp.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-10T00:07:01Z dg43tfdfdgfd