NGủ QUêN ở THùNG RáC, NGườI đàN ôNG Bị NGHIềN CHếT THươNG TâM TRONG XE RáC

Những người thu gom rác kinh hoàng tìm thấy thi thể người đàn ông vô gia cư ở phía sau xe tải nghiền khi làm việc vào sáng sớm 7/5. 

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, thùng rác đã được đưa đi thu gom bằng một chiếc xe chở rác tái chế đặc biệt. Không rõ người đàn ông này ngủ quên trong đó từ khi nào.

Người phát ngôn của công ty xử lý chất thải chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi hiếm khi gặp phải những tai nạn kiểu này".

Cảnh sát không nêu tên nạn nhân, người không có nơi ở cố định, nhưng cho biết anh là người Hà Lan. "Người đàn ông bị xe chở rác đè chết đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng", đại diện cảnh sát giải thích, cho biết họ đang tiếp tục điều tra về vụ việc bi thảm này.

Nhà vận động cho người vô gia cư Tonnie van den Herikk nói cô đã có "linh cảm không hay" về người đàn ông này, anh thường xuyên đến nơi trú ẩn mà cô lập ra: “Chủ nhật vừa qua anh ấy lại đến đây, tôi chỉ thấy anh ấy ngồi yên ở đây thôi”.

Trước đó, tờ Mirror đưa tin về câu chuyện bi thảm của người thu gom rác David Carpenter (60 tuổi, người Anh). Tháng 1/2023, David đang dọn các mảnh vụn từ phía sau xe tải chở rác thì quần áo mắc vào thiết bị nâng thùng; ông bị kéo vào bên trong và chết do chu trình nén tự động.

David là ông nội của 13 đứa cháu, làm công nhân dọn rác từ năm 18 tuổi và rất tận tâm với công việc của mình.

Chia sẻ sau cuộc điều tra về cái chết của bố, con gái ông, Claire Chetwynd, xúc động cho biết: "Những công nhân khác đã bị sốc và ảnh hưởng tâm lý sau cái chết của cha tôi. Ngày hôm đó thật khủng khiếp đối với các thành viên khác trong đội. Có hàng triệu thùng rác được dọn sạch mỗi ngày, điều đó có nghĩa là họ coi nhau như một gia đình".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T01:10:09Z dg43tfdfdgfd