CùNG BạN BơI QUA SôNG, NAM SINH LớP 9 MấT TíCH

TPO - Nhóm 4 nam sinh lớp 9 xuống sông Mai Giang (xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) tắm rồi cùng nhau bơi qua sông. Khi bơi trở về, một nam sinh bị nước cuốn mất tích.

Tối 8/5, lãnh đạo xã Quỳnh Vinh cho biết, lực lượng chức năng đang tập trung tìm kiếm một nam sinh lớp 9 trú trên địa bàn phường bị mất tích trên sông Mai Giang.

Khu vực sông Mai Giang nơi nam sinh Q. mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 8/5, một nhóm 4 học sinh trú trên địa bàn xã Quỳnh Vinh ra sông Mai Giang, đoạn qua đền Vưu (thôn 13, xã Quỳnh Vinh) để tắm và chơi. 4 nam sinh sau đó cùng nhau bơi qua bờ sông bên kia rồi bơi trở về. Quá trình bơi về, em T.L.N.Q. (học lớp 9, trú ở xã Quỳnh Vinh) bị nước cuốn.

Phát hiện sự việc, 3 nam sinh còn lại lập tức lên bờ gọi người cứu. Tuy nhiên, khi người lớn đến thì em Q. đã bị nước cuốn mất tích.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Quỳnh Vinh cùng lực lượng chức năng và đông đảo người dân xuống khu vực sông nơi nam sinh mất tích để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 21h15 cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy tung tích của nam sinh này.

Được biết, lòng sông Mai Giang nơi xảy ra sự việc rộng khoảng 30m. Khu vực này thường có người dân đến tắm mát. Tuy nhiên, chiều hôm nay, khu vực sông này ít người tắm nên đã không có ai kịp thời đến ứng cứu.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nam sinh Q. trên sông.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm nam sinh Q. trên khu vực sông Mai Giang.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T14:48:54Z dg43tfdfdgfd