CôNG AN KON TUM XáC MINH Vụ 1 Nữ SINH Bị BạN HọC BắT QUỳ, TáT VàO MặT ở PHòNG Ký TúC Xá

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 1 nữ sinh bị bạn học bắt quỳ và dùng tay tát vào mặt tại phòng ký túc xá ở huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) khiến dư luận xôn xao.

Chiều ngày 29.3, UBND huyện Đăk Glei ( tỉnh Kon Tum) cho biết, đã bàn giao cho Công an huyện để điều tra làm rõ thông tin 1 nữ sinh bị một nhóm học sinh nữ bắt quỳ dưới nền đất và dùng tay tát liên tiếp vào mặt.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh bao quanh 1 học sinh nữ đang quỳ dưới nền đất trong một ký túc xá. Sau đó, 1 nữ sinh khác đã giật tóc và liên tục tát vào mặt nữ sinh đang quỳ. Mặc dù bị tát đến ngã xuống đất, nhưng nữ sinh vẫn bị yêu cầu quay lại vị trí quỳ ban đầu.

Mặc dù trong phòng lúc này có nhiều học sinh khác chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý định ngăn cản. Theo điều tra của phóng viên, vụ bạo lực này diễn ra ra tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum).

Một lãnh đạo UBND huyện Đăk Glei cho biết, ngay sau khi vụ việc diễn ra, UBND huyện Đăk Glei đã bàn giao cho công an huyện nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ. Hiện công an huyện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc.

Ông Trương Quang Hà - Chánh Văn phòng Sở GDĐT tỉnh Kon Tum cho biết thêm, sẽ tiến hành rà soát lại thông tin mà phóng viên phản ánh. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin trực tiếp đến báo chí.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T13:04:36Z dg43tfdfdgfd