ĐIểM TRừ PHIM "KHI NHữNG Vì SAO LấP LáNH" CủA Lý HIệN, NHậM MẫN

Phim "Khi những vì sao lấp lánh" của Lý Hiện, Nhậm Mẫn đóng chính đã lên sóng những tập đầu tiên, tuy nhiên thành tích không mấy khả quan.

Phim mới của Lý Hiện, Nhậm Mẫn lên sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV.

Ban đầu, phim tạo được sự chú ý từ khán giả do có sự tham gia của Lý Hiện.

Rating của phim

Phát sóng trên đài Hồ Nam, bộ phim ghi nhận rating trung bình sau ngày chiếu đầu là 0,453%, đứng hạng 1 trong các phim chiếu đài vệ tinh cùng khung giờ. Đây cũng là mức rating trung bình của một dự án phim ảnh trên đài này.

"Khi những vì sao lấp lánh" xoay quanh hành trình nam chính Hoa Trinh (Lý Hiện) - một thanh niên nhiệt huyết khăn gói lên Thượng Hải để theo đuổi ước mơ. Thế nhưng, một biến cố đã buộc Hoa Trinh phải che giấu thân phận, đổi tên thành Hướng Viễn Sinh.

Về sau, Viễn Sinh mới gặp người con gái quan trọng nhất đời mình là Lạc Mẫn Mẫn (Nhậm Mẫn). Nhờ tình yêu và sự dẫn dắt của cô, Hướng Viễn Sinh vượt qua hàng loạt cửa ải khó khăn để trở lại mạnh mẽ.

Theo QQ, "Khi những vì sao lấp lánh" trong 1 giờ đầu tiên chiếu, phim thu về 20 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác, bàn tán từ khán giả.

Điểm trừ lớn từ nữ chính

Trải qua 2 tập đầu của phim, khán giả đánh giá nam chính Hoa Trinh do Lý Hiện đóng chính chỉ ở mức tròn vai, chưa có nhiều bứt phá.

Ngoài rating đạt mức trung bình, phim cũng không có nhiều thành tích khả thi ở các chỉ số khác.

Ở bảng xếp hạng Datawin ngày 15.4, phim chỉ xếp top 6. Thậm chí, nhân vật Hoa Trinh của Lý Hiện còn không có trong top 10 bảng xếp hạng chỉ số nhân vật phim ảnh hot nhất.

Về chỉ số phim chiếu đài, "Khi những vì sao lấp lánh" chỉ đạt 69,25 điểm, kém xa so với phim "Thừa hoan ký" của Dương Tử đạt 84,37 điểm.

Về số liệu Khốc Vân, phim "Khi những vì sao lấp lánh" chỉ đạt 12,75 triệu lượt xem.

Theo nhiều khán giả, ngoài nội dung không quá đặc sắc, "Khi những vì sao lấp lánh" còn gặp điểm trừ ở nữ chính. Nhiều khán giả chê ngoại hình của Nhậm Mẫn, cho rằng cô không đủ sức để đóng nữ chính. Thậm chí, tạo hình của Nhậm Mẫn bị chê già, không có cốt cách của nữ chính.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T11:36:17Z dg43tfdfdgfd