ZENDAYA ủNG Hộ VAI DIễN ROMEO CủA BạN TRAI TOM HOLLAND

Nữ diễn viên nổi tiếng Zendaya bày tỏ sự ủng hộ dành cho vai diễn mới của bạn trai cô - ngôi sao Tom Holland, anh đảm nhận Romeo trong vở kịch “Romeo và Juliet”.

Theo đó, thông tin về việc Tom Holland thủ vai chính trong vở kịch “Romeo và Juliet” tại rạp Duke of York's Theatre, West End (Anh) nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận.

Đặc biệt, Zendaya - bạn gái và cũng là đồng nghiệp thân thiết của “Người nhện” bày tỏ sự vui mừng và mong chờ đến ngày vở kịch chính thức ra mắt.

Nữ diễn viên 27 tuổi không ngần ngại bày tỏ: “Tôi cảm thấy tự hào và mong chờ vai diễn mới này của anh ấy. Đây là một thử thách nhưng tôi tin bằng tài năng của mình, Tom sẽ làm được những điều tuyệt vời hơn thế”.

Sự quan tâm của Zendaya dành cho Tom Holland không chỉ dừng lại ở những lời khen ngợi. Người đẹp cũng khẳng định, bản thân cùng gia đình và bạn bè đồng nghiệp sẽ đến ủng hộ nhiều suất diễn của bạn trai.

Được biết, vở kịch “Romeo và Juliet” sẽ được công chiếu chính thức vào giữa tháng tư tại Anh quốc. Hiện các suất vé những ngày trong tháng 4 đều được khán giả đặt mua và ban tổ chức tiếp tục công bố các đêm diễn trong tháng 5.

Chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn của “Người nhện” Tom Holland và Zendaya được các fan ủng hộ nhiệt tình. Cả hai ngôi sao Hollywood được ngưỡng mộ khi dành tình cảm chân thành cho đối phương và không vướng ồn ào trong suốt quãng thời gian tìm hiểu đến khi yêu.

Gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trên phim trường khi cùng đóng chung series phim “Spider Man”, cặp sao công khai là một đôi ngay sau đó. Cùng nhau trải qua những năm tháng bên nhau, Tom Holland và Zendaya đã chứng minh tình yêu bền chặt của mình. Cặp đôi cũng hứa hẹn sẽ về chung một nhà trong ngày không xa.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T09:06:03Z dg43tfdfdgfd