WI HA JOON KHôNG áP LựC KHI đóNG PHIM NốI SóNG “Nữ HOàNG NướC MắT"

Phim nối sóng “Nữ hoàng nước mắt" do Wi Ha Joon, Jung Ryeo Won đóng chính sẽ phát hành cuối tuần này.

Chiều 9.5, buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới của đài tvN “The Midnight Romance in Hagwon” (Chuyện tình nửa đêm ở Hagwon) diễn ra ở Seoul, với sự góp mặt của đạo diễn Ahn Pan Seok và hai diễn viên chính Wi Ha Joon, Jung Ryeo Won.

“Chuyện tình nửa đêm ở Hagwon” do đạo diễn Ahn Pan Seok đảm nhận, Park Kyung Hwa viết kịch bản, Studio Dragon và JS Pictures sản xuất, mô tả chuyện tình lãng mạn, ly kỳ và ngọt ngào giữa giảng viên ngôi sao Seo Hye Jin (Jung Ryeo Won) của một trung tâm giáo dục tư nhân hàn Quốc và Lee Joon Ho (Wi Ha Joon) - một sinh viên táo bạo nhờ Sự dẫn dắt của Hye Jin đã đỗ vào một trường đại học danh tiếng.

Số phận đưa đẩy, Lee Joon Ho sau đó trở lại trung tâm mình từng học với tư cách là một giảng viên tân binh, sau khi từ chức ở một công ty lớn.

Lí do là vì anh vẫn còn dành tình cảm cho mối tình đầu - đồng thời là giảng viên của mình. Seo Hye Jin ban đầu kịch liệt phản đối việc này, nhưng Lee Joon Ho vẫn nỗ lực tiếp cận cô. Nhờ có chàng sinh viên táo bạo ngày nào, cuộc sống của một giảng viên “không biết thất bại là gì” sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Trong họp báo, phóng viên có đề cập đến việc bộ phim “Nữ hoàng nước mắt" phát sóng 2 ngày cuối tuần của đài tvN vừa kết thúc với kỷ lục rating 24,9%, liệu điều này có tạo áp lực cho các diễn viên “Chuyện tình nửa đêm ở Hagwon” hay không?

Nữ chính Jung Ryeo Won chia sẻ: "Không phải là không có áp lực vì tác phẩm trước nhận được rất nhiều sự yêu thích và lại cùng là thể loại tình cảm. Nhưng phim tình cảm mới của chính tôi không theo khuôn mẫu nhất định. Chúng tôi sẽ thể hiện một câu chuyện tình yêu mới mẻ. Tôi rất tự tin ở khía cạnh này".

Trong khi đó, Wi Ha Joon khẳng định bản thân không áp lực khi đóng phim nối sóng “Nữ hoàng nước mắt". Anh nói: “Tôi không cảm thấy áp lực gì cả. Thật đáng mừng khi một tác phẩm đã ra mắt được đông đảo công chúng yêu mến. Nhưng phim của chúng tôi có sức hấp dẫn khác biệt.

Bạn sẽ gặp được những cảm xúc chân thực dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ahn Pan Seok và diễn xuất sâu sắc của Jung Ryeo Won. Tôi nghĩ mọi người sẽ yêu thích phim theo một cách khác".

Sự chênh lệch tuổi tác thực sự giữa Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won là 10 tuổi. Về vấn đề này, nam diễn viên chia sẻ: “Chắc hẳn điều đó rất khó khăn, vì tôi vốn nhút nhát và không nói nhiều. Tôi đã nghĩ rằng, chị Ryeo Won là một người nhã nhặn và kiêu ngạo, nhưng thực ra chị ấy rất dễ gần và tốt bụng, nên điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái”.

Cũng tại họp báo, cặp đôi diễn viên chính đã tái hiện khoảnh khắc tình tứ mà họ từng diễn đạt trên poster phim. Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won ghé sát đầu, trao nhau ánh mắt đầy tình cảm khiến cả khán phòng dậy sóng.

“Chuyện tình nửa đêm ở Hagwon” sẽ phát sóng từ ngày 11.5 trên đài tvN

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-10T00:15:10Z dg43tfdfdgfd