VAI DIễN CủA DươNG Tử, HứA KHảI TRONG PHIM "THừA HOAN Ký" Có THàNH TíCH ấN TượNG

Vai diễn của Dương Tử, Hứa Khải ở phim "Thừa hoan ký" lập thành tích khá ấn tượng khi đều vượt mốc 9 điểm ở Vlinkage.

"Thừa hoan ký" đang là phim truyền hình Trung Quốc được khán giả quan tâm. Phim có Hứa Khải và Dương Tử đóng chính.

Lên sóng vào thời điểm các dự án nổi bật như "Dữ phượng hành", "Truy phong giả" đều kết thúc khiến sự chú ý của khán giả dành cho "Thừa hoan ký" tăng cao hơn.

Hiện, sau thời điểm phát sóng, hai vai diễn của Hứa Khải, Dương Tử đều lập thành tích tốt.

Theo thống kê của Vlinkage ở chỉ số nhân vật phim truyền hình, vai của Hứa Khải (Diêu Chí Minh) và của Dương Tử (Mạch Thừa Hoan) có lần lượt điểm số là 9,01 và 9,07 điểm.

Cả hai vai này đều đang giữ top 1 và top 2 của bảng xếp hạng Vlinkage.

Có thể nói, hiếm phim truyền hình Trung Quốc nào mà cả hai nhân vật chính đều vượt mốc chính 9 điểm. Trước đó, "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh, chỉ có mĩ nhân họ Triệu đạt được cột mốc này, Lâm Canh Tân dù đảm nhận vai nam chính, nhưng thường bị tụt hạng sâu so với các ngôi sao khác có phim lên sóng cùng thời điểm.

Về chỉ số phim chiếu đài, "Thừa hoan ký" cũng chiếm top 1 với 84,37 điểm.

Trước đó, vào thời gian đóng máy, phim đã nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là nữ diễn viên Dương Tử đã nhận nhiều tranh cãi vì nhan sắc, ngoại hình già mà vào vai trẻ trung.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi phim lên sóng, lại không ít người khen ngợi Dương Tử có nhiều tiến bộ diễn xuất, dù ngoại hình vẫn là một trong những cản trở để cô nhập vai tốt hơn.

Ngoài ra, nam minh tinh Hứa Khải cũng được nhiều khán giả đánh giá đã có sự tiến bộ rõ rệt. Anh được khen điển trai, chững chạc, diễn xuất cũng tiến bộ hơn rất nhiều, hình tượng của anh phù hợp với bạn diễn Dương Tử không bị chuyện chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng.

Thể loại phim truyền hình đô thị, lãng mạn vốn không được nhiều khán giả ưa chuộng. Do đó, việc hai nhân vật của Dương Tử và Hứa Khải tạo được ấn tượng với khán giả cũng phần nào cho thấy sự thành công của phim.

"Thừa hoan ký" xoay quanh chuyện đời của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Cô vốn có công việc ưng ý cùng một người bạn trai lâu năm. Hai người chuẩn bị tiến tới hôn nhân, nhưng những tranh cãi khiến đám cưới không thể diễn ra theo kế hoạch, bạn trai cũng biến mất.

Sau đó, Mạch Thừa Hoan làm việc tại một khách sạn lớn trong vùng, gặp gỡ tình yêu định mệnh của mình là Diêu Chí Minh (Hứa Khải).

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:06Z dg43tfdfdgfd