TàI KHOảN COACHELLA Bị TấN CôNG KHI đăNG TảI MàN TRìNH DIễN CủA LE SSERAFIM

Bài đăng của Coachella về nhóm nhạc nữ Kpop LE SSERAFIM trên Instagram thu hút hàng chục nghìn bình luận chỉ trích.

Nhóm nhạc nữ Kpop LE SSERAFIM đang trải qua những ngày tháng đầy sóng gió sau màn chào sân đầu tiên ở lễ hội âm nhạc lớn bậc nhất nước Mỹ, Coachella 2024, vào cuối tuần trước.

Trái ngược với màn trình diễn bùng nổ và gây tiếng vang của Blackpink năm ngoái, LE SSERAFIM đã mang đến Coachella năm nay một sân khấu đáng thất vọng.

Kỹ năng hát live của nhóm nhạc nữ 5 thành viên (Sakura, Kim Chaewon, Huh Yunjin, Kazuha, Hong Eun Chae) bị nhiều khán giả đánh giá là thảm họa.

Sau buổi biểu diễn của LE SSERAFIM, tài khoản Instagram chính thức của Coachella đã đăng một đoạn video ngắn về màn trình diễn ca khúc “Fearless” của nhóm.

Video đã thu hút 9 triệu lượt xem và hơn 400 nghìn lượt like (yêu thích), áp đảo nhiều video của nghệ sĩ khác được Coachella đăng tải. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, phản ứng của khán giả rất tiêu cực.

Video hiện ghi nhận lượng bình luận lên đến hơn 12 nghìn, trong đó có hàng loạt bình luận tiêu cực “tấn công" bài đăng. Họ chỉ trích LE SSERAFIM hát live yếu kém, và chỉ trích ban tổ chức Coachella đã mời nhóm đến biểu diễn, khiến cho lễ hội âm nhạc này giảm giá trị.

Một số ý kiến đề xuất Coachella hãy gửi lời mời Blackpink quay trở lại, hoặc mời những nhóm nhạc có khả năng hát tốt hơn như (G)I-DLE, Kiss Of Like, Mamamoo…

Các bình luận tiêu cực nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, chứng tỏ rất nhiều khán giả có cùng quan điểm giống nhau.

Một số bình luận có lượng tương tác “khủng":

“Xin HYBE hãy dạy họ cách hát live” (51,8 nghìn like).

“Họ không dành cho Coachella" (25,9 nghìn like).

“Giọng hát live của họ tệ quá" (21,8 nghìn like).

“Hãy gọi Blackpink trở lại Coachella" (15,6 nghìn like).

“Là người Hàn Quốc, chúng tôi rất xấu hổ. Định nghĩa của ca sĩ bây giờ là đây? Điều này không chỉ thiếu tôn trọng với Coachella, mà còn gây xấu hổ với văn hóa Kpop. Không phải nhóm nào cũng tệ đến thế” (3 nghìn like).

Cũng có một số khán giả chỉ ra rằng, độ khó trong các động tác vũ đạo có thể làm ảnh hưởng đến việc hát live của nhóm.

Tuy nhiên, những bình luận chỉ trích dường như đã che mờ đi dấu ấn lần đầu tiên LE SSERAFIM được đứng trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn như Coachella.

Theo Koreaboo, không có gì lạ khi các nghệ sĩ phải đối mặt với áp lực biểu diễn trực tiếp, đặc biệt ở trên một sân khấu quan trọng như Coachella. Nhưng khán giả không quan tâm đến những chi tiết như vậy, vì điều họ cần là sự sẵn sàng và phù hợp của nghệ sĩ cho các sân khấu lễ hội.

Nếu một nhóm chưa sẵn sàng thì hoàn toàn có thể thay thế bằng các nhóm nhạc Kpop khác có khả năng làm tốt hơn.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T23:52:32Z dg43tfdfdgfd