TUấN Tú, DUY HưNG VàO PHIM NGườI MộT NHà

Sau khi Gặp em ngày nắng kết thúc, bắt đầu từ 28-3 lúc 21h40 thứ năm, sáu trên VTV3 phát sóng phim truyền hình mới 'Người một nhà'.

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng điểm riêng của phim Người một nhà là câu chuyện về tình anh em. Đó là hai anh em sinh đôi Trí và Tuệ ở tuổi ngoài 40 đang làm lại cuộc đời sau thời gian dài bị cuộc sống cuốn theo lối rẽ riêng.

Tuấn Tú "trẻ hóa" trong Người một nhà

Diễn viên Tuấn Tú hơn Duy Hưng 5 tuổi vào vai em. Vì vậy, theo Tuấn Tú, khâu hóa trang bộ phim này rất được chú ý để Duy Hưng trông già hơn.

Còn cách diễn và thoại của anh cũng cần thay đổi để trẻ. Anh cũng bảo lượng nước mắt anh khóc trong bộ phim này là nước mắt của tất cả bộ phim trước đó cộng lại.

  • Phim Việt, gốc Việt có lấy được lòng người xem Việt?

Duy Hưng trong phim Người một nhà vào vai anh trai tên Trí bề ngoài cộc cằn, xù xì nhưng ẩn sâu trong tâm hồn là sự nghĩa khí, tình cảm.

Vai người mẹ lập dị, bỏ con chạy theo hạnh phúc riêng do diễn viên Vân Dung đảm nhận. 

Chính sự vô tâm của người mẹ đã đẩy hai người con sinh đôi nhưng tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong - từng thực hiện các phim đề tài gia đình gây chú ý như Trở về giữa yêu thương, Thông gia ngõ hẹp, Anh có phải đàn ông không? - lý giải chuyện tại sao Trí và Tuệ là anh em sinh đôi nhưng ngoại hình, khuôn mặt khác nhau: 

"Ngoài đời cũng có những cặp sinh đôi không giống nhau. Cặp Trí - Tuệ trong phim cũng là một trường hợp đặc biệt, nhưng khán giả phải xem phim mới có thể biết được vì sao".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T08:29:31Z dg43tfdfdgfd