TRạM CứU Hộ TRáI TIM TậP 25: NGHĩA 'TáI MặT' KHI NGHE PHảI KếT HôN VớI AN NHIêN

Mở đầu tập 25 của phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên (Lương Thu Trang) lấy lòng bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) khi ở lại chăm sóc cho bà lúc ốm đau.

Khi thấy sự lanh lợi và tình cảm của cháu nội, bà Xinh được xoa dịu phần nào. Cũng từ đây, bà Xinh biết ý định sang Canada định cư của Nghĩa (Quang Sự) với An Nhiên. 

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim tập 25, để thúc đẩy kế hoạch sang Canada định cư, Nghĩa và An Nhiên đã cùng đi gặp người tư vấn lo thủ tục. Người này cho hay, một trong những điều kiện khiến cho kế hoạch của họ sớm thành hiện thực là phải có giấy tờ đăng ký kết hôn. Nghe đến đây, Nghĩa tỏ ra không thoải mái. 

Dường như dù đã "đường ai nấy di" với Ngân Hà, nhưng Nghĩa vẫn chưa sẵn sàng trong việc hợp thức hóa mối quan hệ với An Nhiên.

Ở diễn biến khác trong tập 25 Trạm cứu hộ trái tim, Hà (Hồng Diễm) cùng Mỹ Đình (Thúy Diễm) đi gặp luật sư của ông Trường (NSƯT Phạm Cường) để cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến công ty Lan Hà. Vị luật sư nói không ngoại trừ khả năng chuyên gia tài chính do Nghĩa giới thiệu cho công ty chỉ là một diễn viên được thuê để diễn trò.

Nghe vậy, Mỹ Đình tức giận liền nói những câu khó nghe với Nghĩa. Ngay sau đó, cô tỏ ra xấu hổ khi nhận ra trước mặt mình là vị luật sư điển trai. 

Được vị luật sư khen giọng hay, Mỹ Đình dí dỏm: "Anh nói thật hả? Từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ em chửi mà có người khen giọng hay. Nhưng anh đã nói vậy rồi, em hứa mai mốt không nói tầm bậy nữa".

Trạm cứu hộ trái tim tập 25 sẽ lên sóng vào 21h40 tối 6/5 trên VTV3.

Giới thiệu tập 25 "Trạm cứu hộ trái tim".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T08:28:09Z dg43tfdfdgfd