TRạM CứU Hộ TRáI TIM TậP 23: Bà MếN đòI 'Cọ XáT' VớI Bà LAN, Mỹ ĐìNH NổI đóA

Phim Trạm cứu hộ trái tim bước vào những phân đoạn đầy rắc rối mới khi Ngân Hà (Hồng Diễm) quyết định đẩy cao tình huống hiểu lầm của chồng cũ. Cụ thể, vì Nghĩa (Quang Sự) cho rằng Ngân Hà mang bầu với tình cũ nên liên tục ghen tuông, gây rối, cô quyết định nhận đó là con của Vũ và chấp nhận ly hôn.

Thông tin này nhanh chóng đến tai bà Mến (NSƯT Thu Hương). Trong preview tập 23 của phim, bà Mến tới thăm hỏi bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và tâm sự: "Bọn trẻ nó nói với tôi là cái Hà chấp nhận ly hôn rồi.

Thậm chí tôi còn biết chuyện cái Hà chấp nhận mang tiếng ngoại tình chứ nhất định không nói thằng Nghĩa là cha của đứa trẻ".

Preview phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 23.

Tuy nhiên, bà Hạ Lan đang phiền lòng về chuyện của con gái nên khá thờ ơ, không quan tâm đến người bạn ồn ào này. Thấy vậy, bà Mến tức giận: "Bà chán ghét mặt tôi lắm chứ gì? Đã thế tôi sẽ mua ngay căn nhà bên cạnh bà để ngày nào bà cũng nhìn thấy mặt tôi, để chúng mình có thời gian giao lưu, cọ xát luôn".

Trong khi đó, Mỹ Đình (Thúy Diễm) cũng bị Nam lớn tiếng trách móc vì cô khiến tình cảm của anh và bạn gái rạn nứt: "Tôi nhờ bà làm rõ trắng đen, bà không giúp thì thôi, lại còn quay xe phá đám. Bà có thấy cô ấy xấu xa như bà nói không, hay bà nói cho sướng cái mồm?

Bà nhiệt tình cổ vũ chị Hà ly hôn rồi cực lực quay sang phá đám bọn tôi. Hay bà nghĩ hôn nhân của bà đổ vỡ thì bọn tôi đừng hòng yên ổn?".

Bị bạn thân mắng chửi, Mỹ Đình không ngại tuyên bố tuyệt giao: "Đây mới là câu thật lòng nhất sau mấy chục năm thân thiết. Ừ, ông nghĩ con Đình lấc cấc thích xen vào chuyện của người khác để phá hoại và tận mắt chứng kiến à? Cần gì!

Tôi không thích thì tôi phá đó, rồi sao. Tôi nói cho ông biết, câu nói này của ông thôi là kết thúc tất cả. Coi như tôi với ông không có bạn bè gì nữa hết. Lần sau gặp cứ coi như không quen biết gì đi".

Cũng trong tập 23 phim Trạm cứu hộ trái tim, Ngân Hà gặp mẹ chồng. Cô cho bà biết cái thai đã được khoảng 12, 13 tuần tuổi và là con của người khác.

Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) lại khẳng định đó chính là cháu nội của bà: "Làm sao mà có chuyện đó được. 12, 13 tuần là đúng rồi đó con, chính xác là cháu nội của mẹ rồi. Hai đứa con đã có con rồi đó".

Những lời này của mẹ chồng khiến Ngân Hà rất ngạc nhiên. Tập 23 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 30/4.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-30T01:26:15Z dg43tfdfdgfd