TRươNG NGọC ÁNH PHủ NHậN đổ Vỡ TìNH CảM Vì NGườI THứ BA

Sau khi Trương Ngọc Ánh thừa nhận "đang độc thân", nhiều tin đồn rộ lên, cho rằng cô và tình trẻ đổ vỡ tình cảm vì có "người thứ ba".

Trương Ngọc Ánh nhanh chóng phủ nhận thông tin này: "Gần đây có thông tin không chính xác cho rằng cô em gái tôi rất quý mến chính là nguyên nhân gây đổ vỡ... Mắc cười ghê, tôi đã biết hai vợ chồng em ấy từ 18 năm nay.

Em ấy là người đã có gia đình, đề nghị mọi người đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng em và chúng tôi".

Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông tỏ ra rất bức xúc trước sự việc. Cô cho biết, bản thân đã im lặng trước nhiều đồn đoán không hay vì không muốn chia sẻ những thông tin tiêu cực lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, lần này Trương Ngọc Ánh quyết định sẽ công bố nhiều sự thật để trả lại sự trong sạch cho mình: "Tôi sẽ chia sẻ sớm để thông tin không đi một chiều".

Thông tin Anh Dũng có "người thứ ba" khiến mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh rạn nứt xuất phát từ việc nam diễn viên tham dự buổi khai trương cơ sở nha khoa của một cựu người mẫu, diễn viên xinh đẹp mà không có sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh.

Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định việc cô không tham dự sự kiện khai trương không phải do ghen tuông hay có mâu thuẫn với cựu người mẫu nói trên mà chỉ vì cô bận việc.

Cựu người mẫu này cũng lên tiếng xác nhận cô không có quan hệ tình cảm với Anh Dũng: "Tôi không liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái tôi rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ nha khoa tôi mới khai trương".

Người đẹp nhấn mạnh, cô sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật nếu những tin đồn này tiếp tục được lan truyền, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc và danh dự của cô.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Anh Dũng vướng tin đồn rạn nứt sau 3 năm gắn bó. Đầu tháng 4, nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái khẳng định bản thân "đang độc thân" khiến nhiều người tin rằng cô và bạn trai kém 14 tuổi đã chia tay.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T07:28:02Z dg43tfdfdgfd