TRươNG NGọC ÁNH PHủ NHậN CHIA TAY Vì NGườI THứ BA, BạN TRAI KéM 14 TUổI NóI Gì?

Trương Ngọc Ánh vừa đăng bài viết nói rõ về tin đồn có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa cô cùng Anh Dũng. Nữ diễn viên khẳng định người mà cộng đồng mạng liên tục gọi tên trong những ngày qua không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và tình trẻ.

Ngay dưới bài đăng của Trương Ngọc Anh, Anh Dũng bình luận: "Chúng ta có hai tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời.

Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

Thông tin Anh Dũng có "người thứ ba" khiến mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh rạn nứt xuất phát từ việc nam diễn viên tham dự buổi khai trương cơ sở nha khoa của một cựu người mẫu, diễn viên xinh đẹp mà không có sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh.

Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định việc cô không tham dự sự kiện khai trương không phải do ghen tuông hay có mâu thuẫn với cựu người mẫu nói trên mà chỉ vì cô bận việc.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn hẹn hò khá lâu trước khi công khai mối quan hệ từ tháng 4/2021. Thời gian qua, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước và hạn chế tương tác. Trong những ngày lễ đặc biệt, Trương Ngọc Ánh còn "lẻ bóng" một mình. Anh Dũng cũng không có động thái bày tỏ tình cảm với bạn gái như thường lệ. 

Trong một chia sẻ vào cuối năm 2023, diễn viên Anh Dũng cho biết không muốn nhắc nhiều đến bạn gái cũng như chuyện tình cảm. Trước khi nói đến chuyện lập gia đình, anh muốn tập trung nhiều hơn cho công việc. 

Hôm 13/4 vừa qua, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm dòng chia sẻ: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm xác nhận cô và bạn trai kém 14 tuổi đã "đường ai nấy đi".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T04:29:43Z dg43tfdfdgfd