TOM CRUISE CHIA TAY BạN GáI KéM 25 TUổI

Tài tử Tom Cruise, 62 tuổi, chia tay Elsina Khayrova, 36 tuổi, do không muốn bị chồng cũ của người yêu làm phiền.

Theo Page Six ngày 28/3, đội ngũ của Tom Cruise lo lắng trước những lời nói của doanh nhân Nga Dmitry Tsetkov, 43 tuổi - chồng cũ Elsina. Sau khi tin hẹn hò của tài tử và Elsina Khayrova xuất hiện, Tsetkov có cuộc phỏng vấn dài với Daily Mail vào tháng 12/2023, cảnh báo tài tử mức độ chi tiêu mạnh tay và thói quen dùng hàng xa xỉ của vợ cũ.

Một nguồn tin nói với Page Six: "Trong khi Tom Cruise đang quay phim, chồng cũ của bạn gái cứ lên báo kể lể những chuyện cũ khiến Tom không thể tập trung làm việc. Êkíp không muốn đối mặt với việc cứ cách vài tuần, Tsetkov lại lên sóng và nói điều khó nghe".

Trong phỏng vấn, chồng cũ của Khayrova không ngừng bày tỏ sự mến mộ đến Cruise, nói anh là diễn viên yêu thích và đã xem Eyes Wide Shut (1999) của tài tử tới 30 lần. Tài phiệt Nga nói từng trò chuyện với nhà sản xuất phim Hollywood, muốn Tom Cruise hóa thân Tsetkov trong một bộ phim về cuộc đời ông.

"Chúng tôi có chiều cao, cân nặng giống nhau và tôi sẽ thấy vinh dự nếu điều đó thành sự thật. Không ai thích hợp vào vai tôi hơn anh ấy. Hy vọng một ngày nào đó, cả hai có thể gặp nhau và bàn luận về dự án này", Tsetkov nói với Daily Mail.

Trước đó, The Sun đưa tin Tom Cruise và bạn gái đã chia tay vào cuối tháng 2, cho biết: "Cả hai không gặp khúc mắc gì, mối quan hệ chỉ đơn giản là kết thúc một cách tự nhiên".

Một nguồn tin khác nói với Page Six, Elsina vẫn mong muốn cả hai tiếp tục bên nhau. Tuy nhiên, hãng tin nhận định dường như cựu người mẫu không bận tâm đến chuyện tình cảm kết thúc. Hôm 28/3, cô đăng hình trên Instagram Story với chú thích: "Năng lượng phụ nữ thể hiện qua việc cô ấy bày tỏ yêu thương, biết ơn và chấp nhận bản thân hàng ngày, đồng thời qua cách công nhận giá trị của mình".

Sao Misson Impossible gặp Elisna Khayrova lần đầu trong buổi tiệc trà của anh tại căn hộ cao cấp ở Hyde Park (London). Tin đồn Tom Cruise hẹn hò bạn gái kém tuổi xuất hiện khi cặp sao bị bắt có những cử chỉ thân mật tại bữa tiệc ở Mayfair (Anh) vào tháng 12/2023. Theo Page Six, khi còn yêu, tài tử thường qua đêm tại căn hộ 10 triệu bảng của bạn gái ở Knightsbridge (Anh).

Tom Cruise, sinh năm 1962, có biệt danh "người không tuổi" ở Hollywood, ngoại hình không thay đổi nhiều theo thời gian. Diễn viên không sử dụng mạng xã hội, ít chia sẻ về cuộc sống riêng từ sau vụ ly hôn ồn ào với Katie Holmes năm 2012. Theo Forbes, nghệ sĩ có thu nhập cao thứ ba trong 10 sao Hollywood kiếm tiền nhiều nhất năm 2023.

Anh trải qua hai cuộc hôn nhân với Mimi Rogers (1987-1990) và Nicole Kidman (1990-2001). Anh cưới Katie Holmes kém anh 17 tuổi năm 2006 và có con gái Suri, hiện 17 tuổi. Tháng 6/2012, Katie đột ngột ly hôn với tài tử và giành quyền nuôi con. Một số nguồn tin cho rằng cuộc hôn nhân tan vỡ vì Tom Cruise "cuồng" giáo phái Scientology, Katie không muốn Suri bị cuốn theo tín ngưỡng của bố.

Elsina Khayrova, 36 tuổi, là cựu người mẫu Nga. Cô từng kết hôn và có hai con với doanh nhân Dmitry Tsetkov. Cả hai ly hôn năm 2021. Elsina được quyền nuôi dưỡng con gái và nhận nhiều tài sản giá trị: bất động sản tại Anh, năm căn hộ tại London, một chiếc Bentley và một Ferrari, kim cương Cartier cùng những bức tranh nổi tiếng của Pierre-Auguste Renoir và Marc Chagall.

Phương Thảo (theo Page Six)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T04:14:45Z dg43tfdfdgfd