TIN TứC GIảI TRí 4-5: JUNGKOOK BTS LọT TOP NGườI CHâU Á ảNH HưởNG NHấT ở Mỹ

Một số tin tức đáng chú ý: Jungkook BTS lọt top những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ; Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng tổ chức fan meeting; Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn...

Jungkook (BTS) lọt top những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ

Gold House vừa công bố danh sách "A100" nhằm vinh danh 100 người châu Á có ảnh hưởng, tác động đến toàn bộ văn hóa và xã hội Mỹ trong năm qua.

  • Jungkook cùng Miley Cyrus, Taylor Swift trong Top 10 bài hát bán chạy nhất 2023ĐỌC NGAY

Jungkook của BTS là cái tên góp mặt trong danh sách này. Anh được vinh danh ở hạng mục Giải trí và Truyền thông cho những đóng góp trong lĩnh vực âm nhạc. 

Trên trang web chính thức, Gold House cũng liệt kê những thành tích nổi bật của "em út" BTS.

Trong đó, đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay Seven và album phòng thu Golden đã tạo ra nhiều kỷ lục trong các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Jungkook cũng trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành giải Nam nghệ sĩ của năm tại 2024 People's Choice Awards (PCA) - một lễ trao giải âm nhạc lớn của Mỹ.

Gold House sẽ tôn vinh những gương mặt có tên trong danh sách "A100" tại Gold Gala, diễn ra vào ngày 11-5 tại Trung tâm thành phố Los Angeles.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng tổ chức fan meeting 

Sau thành công vượt bậc của Nữ hoàng nước mắt, cặp đôi chính của phim là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ tổ chức fan meeting để cảm ơn người hâm mộ. Tuy đây là sự kiện gặp gỡ riêng của từng người nhưng trùng hợp là họ đều lựa chọn tổ chức ngày 22-6.

Theo Dispatch, đây là lần đầu tiên Kim Ji Won tổ chức fan meeting sau 14 năm ra mắt với vai trò diễn viên. Buổi gặp gỡ có tên là Be my one, diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 22-6. 

Còn Kim Soo Hyun đã từng tổ chức nhiều buổi fan meeting trước đó, trong năm nay, anh có kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ ở các nước châu Á. 

Hiện theo lịch trình, nam diễn viên sẽ đến Nhật Bản vào ngày 22 và 23-6 và Thái Lan vào ngày 15-6 tới đây.

Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ kêu gọi Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hãy cùng kết hợp tổ chức fan meeting vì độ đẹp đôi của họ trên màn ảnh.

Nữ Hoàng Ai Cập tái bản với tên gọi mới

Nhà xuất bản Kim Đồng thông báo sẽ tái bản bộ truyện tranh lừng lẫy Nữ hoàng Ai Cập với tên gọi mới là Dấu ấn hoàng gia

Trước đó, phía nhà xuất bản đã tham khảo ý kiến của độc giả về tựa tiếng Việt của Ouke No Monshou (tác phẩm gốc). Thông tin được nhà xuất bản Kim Đồng chia sẻ lên fanpage chính thức như sau: 

“Ban biên tập Kim Đồng Comics có rất nhiều băn khoăn và trăn trở, rằng tên gọi cũ chưa được chuẩn xác nhưng lại rất gắn bó và quen thuộc với thế hệ độc giả cũ gần 2 thập kỷ trước sẽ tốt hơn, hay một tên gọi dịch nguyên văn từ bản gốc sẽ là chuẩn chỉnh?”

Và sau khi ghi nhận những đóng góp của người đọc và mong muốn của tác giả Chieko Hosokawa & Fumin, bộ truyện Ouke No Monshou đã được dịch sang tiếng Việt là Dấu ấn hoàng gia, sát với tên gọi gốc.

Dự kiến, Dấu ấn hoàng gia sẽ được phát hành trong tháng 6-2024 tại hệ thống các nhà sách trên toàn quốc.

Dương Tử Quỳnh nhận huân chương từ tổng thống Mỹ  

Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa trao huân chương cho 19 cá nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như chính trị, văn hóa, thể thao tại Nhà Trắng. Dương Tử Quỳnh là diễn viên duy nhất tham dự buổi lễ.

Cô được tổng thống Mỹ đánh giá cao cho những vai diễn thành công, phá vỡ định kiến, làm phong phú văn hóa Mỹ. Joe Biden nhận xét các nhân vật cô đóng ở những phim võ thuật, lãng mạn hay khoa học viễn tưởng vượt qua rào cản về giới tính, văn hóa và ngôn ngữ. 

Vì thế, ngoài việc truyền tải những giá trị về giải trí, Dương Tử Quỳnh còn truyền cảm hứng, làm rộng mở tâm hồn cho khán giả, người hâm mộ của mình.

Ngoài Dương Tử Quỳnh, còn có Nancy Pelosi - cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ, Al Gore - cựu phó tổng thống Mỹ, tỷ phú Michael Bloomberg, vận động viên bơi lội Katie Ledecky được trao huân chương.

Dương Tử Quỳnh, 62 tuổi, người Malaysia gốc Hoa. Năm 1983, cô đoạt ngôi vị Hoa hậu Malaysia. Vào thập niên 1980, Dương Tử Quỳnh được xem là "Đả nữ đẹp nhất Hồng Kông", thập niên 1990, cô trở thành "Đả nữ hàng đầu châu Á", đồng thời là minh tinh châu Á được trả cátxê cao nhất. 

Năm 2023, cô thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar với vai Evelyn Wang ở phim Everything Everywhere All at Once.

Thực hư ẩu đả Britney Spears và bạn trai 

Ca sĩ Britney Spears được nhìn thấy khi rời khỏi khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles, Mỹ trong bộ dạng nhếch nhác. Đi cùng “Công chúa nhạc pop” là vệ sĩ và bạn trai tin đồn Paul Richard Soliz.

  • Britney Spears gọi Taylor Swift là nữ ca sĩ nhạc pop tiêu biểu nhất thế hệ

  • Ca khúc 'Everytime' của Britney Spears hát về nỗi đau mất con?

  • Britney Spears được tự do sau gần 14 năm 'nô lệ', nghệ sĩ Việt đồng loạt chúc mừng

Theo truyền thông quốc tế, Britney bị thương ở chân. Thông tin này sau đó được cô xác nhận bằng video quay lại bàn chân sưng húp đăng trên Instagram cá nhân.

Ban đầu, người ta cho rằng vết thương là hậu quả của vụ cãi vã và ẩu đả giữa Britney và bạn trai Paul. 

Tuy nhiên, Britney khẳng định đó là tin giả rồi đổ lỗi cho mẹ ruột là người đứng sau mọi chuyện. 

Nữ ca sĩ không giải thích gì thêm khiến dư luận lo lắng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Sau đó, mọi chuyện đã sáng tỏ. Theo các nguồn tin từ khách sạn, Britney và bạn trai chọn chọn khách sạn Chateau Marmont làm nơi tổ chức lễ ăn mừng hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ ba của nữ ca sĩ, Sam Asghari.

Trước khi bị buộc phải rời khách sạn, Britney đã trải qua một đêm say khướt, đến mức bị từ chối phục vụ thêm tại quán bar khách sạn.

Không được đáp ứng nhu cầu, Britney và bạn bè trở về khách sạn. Sau khoảng 30 phút, những vị khách xung quanh bắt đầu phàn nàn về tiếng ồn mà họ tạo ra.

“Britney và bạn cô ấy gây ồn ào và tranh cãi ở hành lang bên ngoài phòng của họ. Britney cũng nhào lộn lên xuống ở hành lang. Sau đó, cô ấy la hét rằng đã tự làm mình bị thương”, một người trong cuộc cho biết. 

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T09:16:58Z dg43tfdfdgfd