TIN TứC GIảI TRí 29-3: 'QUậT Mộ TRùNG MA' Là PHIM HàN ăN KHáCH NHấT VIệT NAM

Một số tin tức đáng chú ý: 'Quật mộ trùng ma' là phim Hàn ăn khách nhất Việt Nam; Hồng Trang tiết lộ cát sê khi diễn kịch cà phê; Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 500 tỉ...

'Quật mộ trùng ma' là phim Hàn ăn khách nhất Việt Nam

  • Bom tấn kinh dị Exhuma: Quật mộ trùng ma liệu có phần 2?ĐỌC NGAY

Xô đổ kỷ lục của Bỗng dưng trúng số, bộ phim kinh dị, trinh thám, giật gân của đạo diễn Jang Jae Hyun chính thức trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

Theo thống kê từ Box Office Vietnam, tính đến chiều 29-3, doanh thu phim Exhuma: Quật mộ trùng ma đạt hơn 182 tỉ đồng, sau 2 tuần công chiếu ở Việt Nam. 

Trước đó, bộ phim điện ảnh hài Bỗng dưng trúng số của Hàn Quốc ra mắt năm 2022, đạt doanh thu 181,8 tỉ đồng.

Exhuma từng công phá phòng vé tại quê nhà với 8 triệu vé chỉ sau 18 ngày công chiếu, trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Hồng Trang tiết lộ cát sê khi diễn kịch cà phê

Trong talk show Kính đa chiều số 52 phát sóng trên kênh VTV9, nghệ sĩ Hồng Trang đã có những trải lòng về việc duy trì nhóm kịch cà phê, cũng như những khó khăn để phát triển loại hình này.

Cô giải thích lý do khiến nhiều người yêu thích thể loại kịch cà phê là vì người xem có thể nhìn thấy trực tiếp các nhân vật trong vở diễn ở khoảng cách gần, cảm nhận được sự chân thật, mộc mạc của vở diễn.

Chia sẻ về mối duyên thành lập nhóm kịch, Hồng Trang nói: “Trước đó có các thầy, các anh chị thành lập nhóm. Sau đó tôi mới tiếp tục làm và thành lập nhóm kịch Đời. Vì khi đó nhu cầu khán giả xem kịch cà phê rất nhiều".

Tâm sự về thù lao của các diễn viên, Hồng Trang tiết lộ: “Thấp nhất mà tôi trả cho các bạn là 30.000 đồng mỗi người, đồng loạt từ diễn viên chính đến diễn viên phụ hay âm thanh, ánh sáng”. 

Giang chất vấn bố chuyện quá khứ trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

Trong Lỡ hẹn với ngày xanh, Giang (Minh Thu) vô tình biết mình sinh ra ở Cao Sơn khi nghe được cuộc trò chuyện giữa bố và người từng đỡ đẻ cho mẹ mình.

"Cô ấy nói cô ấy là người đỡ con, chuyện này là thế nào ạ? Bố nói đi, có phải con sinh ra ở đây không?", Giang hỏi bố.

Ông Thắng (NSƯT Mai Nguyên) đáp: "Chuyện dài lắm. Lúc ấy bố tham gia xây thủy điện ở trên này. 

Trong một chuyến khảo sát dài ngày, mẹ con đòi đi cùng. Mẹ con nói ở nhà một mình sợ buồn, ảnh hưởng đến con nên bố đành phải đưa đi theo".

Giang sẽ phản ứng như thế nào khi nghe được câu chuyện này? Mọi diễn biến tiếp theo sẽ được tiết lộ trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập 10 lên sóng tối nay trên kênh VTV1.

Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 500 tỉ

Theo Mirror, vợ chồng David Beckham vừa có chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền trị giá 20 triệu USD (khoảng 500 tỉ đồng).

Đây là chiếc du thuyền vừa được cặp đôi nâng cấp, có diện tích lớn so với chiếc du thuyền mà cả hai thường sử dụng trong những năm qua.

Theo nguồn tin, cả hai chiếc du thuyền của vợ chồng Beckham đều có dòng chữ Seven - số áo của David Beckham khi còn là đội trưởng tuyển Anh. 

Tuy nhiên, chưa rõ cặp đôi đã thuê hay mua chiếc du thuyền đắt đỏ này.

Cuộc sống Lý Tử Thất sau khi ở ẩn

Theo một nguồn tin từ Trung Quốc, trong 1.000 ngày qua, Lý Tử Thất bận rộn không kém thời điểm khi còn làm YouTube.

Ông Vương Pháp Vạn - thầy dạy Lý Tử Thất kỹ thuật in khắc gỗ - cho biết những năm qua cô đam mê nghiên cứu, tìm tòi các nghề thủ công được xếp vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể, đặc biệt là in khắc gỗ.

Ông hỏi Tử Thất về thời điểm dự định quay trở lại lĩnh vực làm video, cô đáp: "Trọng tâm công việc năm nay của em vẫn là các vấn đề liên quan văn hóa phi vật thể, em mong thể hiện chúng ở góc độ khác, chứ không chỉ qua video".

Lý Tử Thất từng là một người sản xuất video nổi tiếng trên YouTube. Các video của cô mang màu sắc trong trẻo của thiên nhiên, với tiếng chim hót, nước chảy cùng khung cảnh nên thơ của làng quê.

Cô được yêu thích vì góp phần quảng bá văn hóa - ẩm thực truyền thống quê nhà, khích lệ lối sống gần gũi thiên nhiên, tối giản, hạn chế sử dụng đồ nhựa.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T09:17:04Z dg43tfdfdgfd