THàNH VIêN LE SSERAFIM LIêN TụC GâY TRANH CãI SAU SâN KHấU COACHELLA

Hành động của Sakura và Chaewon càng khiến nhóm LE SSERAFIM mất thiện cảm trong mắt công chúng, sau màn trình diễn bị đánh giá là “thảm họa” ở Coachella 2024.

Ngày 15.4, nữ thần tượng Sakura (thành viên nhóm LE SSERAFIM) gây xôn xao khi đăng tải bài viết dài trên Weverse, bày tỏ quan điểm của mình sau màn chào sân bị chê “thảm họa" của nhóm LE SSERAFIM ở lễ hội âm nhạc Coachella 2024.

Sakura nói rằng: “Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Ra mắt chưa đầy 2 năm và mới chỉ thực hiện một chuyến lưu diễn, nên chúng tôi đã dồn hết tâm huyết vào sân khấu mang tên Coachella.

Tôi là người duy nhất biết chắc chắn mình đang làm gì. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho sân khấu lần này, đắm chìm và tận hưởng nó, và tôi đã có thể thể hiện hết những điều đó vào ngày biểu diễn”.

Cô cũng khẳng định: “Tôi có thể còn non nớt trong mắt ai đó. Nhưng không ai là hoàn hảo. Có một sự thật không thể chối cãi rằng, đó là màn biểu diễn tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thể hiện”, và “sẽ sống theo cách mình muốn”, “luôn tin tưởng vào chính mình”.

Tuy nhiên, tuyên bố của Sakura nhận nhiều phản ứng trái chiều. Trên cộng đồng trực tuyến Pann Nate và theqoo, khán giả chỉ trích Sakura đã có hàng chục năm hoạt động với tư cách thần tượng (trước khi ra nhập LE SSERAFIM, Sakura từng là thành viên nhóm IZ*ONE, và trước đó đã hoạt động 10 năm tại Nhật Bản), nhưng kỹ năng hát live của cô vẫn kém cỏi.

Khán giả bình luận: “LE SSERAFIM ra mắt 2 năm, còn bạn đã ra mắt 13 năm rồi đó”, “Không có một tí nào hiểu rõ bản thân”, “Bài viết này của cô chỉ được chấp nhận nếu nhóm cô phá đảo sân khấu như Blackpink thôi", “Tư tưởng thế này nên bảo sao 10 năm qua năng lực vẫn giậm chân tại chỗ”, “Im lặng và đi luyện tập đi", “Tôi khá thích nghe nhạc của nhóm, nhưng tôi nhận ra họ được tâng bốc quá so với kỹ năng của mình”, "Thật không biết xấu hổ"...

Nhưng không chỉ Sakura, thành viên Kim Chaewon của LE SSERAFIM tiếp tục đứng giữa tâm bão chỉ trích, khi đăng tải video nữ ca sĩ Doja Cat văng tục và giơ ngón giữa trên sân khấu Coachella.

Doja Cat là nghệ sĩ US-UK, nên những hành động này tại một lễ hội âm nhạc ở Mỹ không phải chủ đề tranh luận. Tuy nhiên, việc Chaewon chia sẻ về nó đã khiến nhiều người suy đoán rằng, đây là lời đáp trả của cô đối với những người chỉ trích LE SSERAFIM. Chaewon đã xoá video ngay sau đó.

Khán giả bình luận về động thái khó hiểu của Chaewon trên theqoo: “Cô này mất trí rồi", “Tôi không nghĩ cô ấy nên cho người ta thứ gì đó để cấu xé”, “Tốt hơn hết là cô ấy nên lặn đi”, “Màn trình diễn kéo dài hàng chục phút nhưng cô ấy lại đăng đoạn đó?”...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T19:22:13Z dg43tfdfdgfd