THàNH VIêN LE SSERAFIM CHIA Sẻ TRướC BãO CHỉ TRíCH Vì MàN HáT THảM HọA ở COACHELLA

Giữa cơn bão chỉ trích của công chúng, Sakura đăng tải tâm thư khẳng định, sân khấu Coachella 2024 là sân khấu trình diễn tốt nhất của nhóm LE SSERAFIM kể từ khi ra mắt.

Nhóm nhạc nữ Kpop LE SSERAFIM đang đứng trước tâm bão dư luận sau màn trình diễn bị đánh giá là thảm họa ở lễ hội âm nhạc Coachella 2024 hôm 14.4. Nhóm nhạc nữ của tập đoàn HYBE bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích là “thảm họa hát live", “nỗi xấu hổ của Kpop".

Mới đây, thành viên Sakura của LE SSERAFIM đăng tải một bài viết dài bằng tiếng Nhật trên cộng đồng người hâm mộ chính thức Weverse, bày tỏ cảm xúc của mình sau màn chào sân gây tranh cãi ở Coachella.

Sakura mở đầu: “Tôi đã học được rất nhiều điều trong quá trình chuẩn bị cho đến ngày biểu diễn tại sân khấu Coachella. Bước lên sân khấu có ý nghĩa gì? Có phải là để thể hiện khía cạnh hoàn hảo? Hay mang lại niềm vui cho khán giả? Hay không được phép mắc một lỗi nào?

Mỗi người đều có tiêu chuẩn khác nhau. Nó còn phụ thuộc vào loại sân khấu bạn biểu diễn.

Tôi đã trình diễn với tâm thế dành sân khấu này cho những ai chưa biết đến chúng tôi và ca khúc của chúng tôi, nó thật thú vị! Tôi muốn thực hiện màn trình diễn ấy để các bạn có một ngày tuyệt vời và khó quên. Và tôi chắc chắn rằng, quyết tâm đó đã được truyền tải”.

Nữ thần tượng khẳng định: “Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Ra mắt chưa đầy 2 năm và mới chỉ thực hiện một chuyến lưu diễn, nên chúng tôi đã dồn hết tâm huyết vào sân khấu mang tên Coachella. Chỉ riêng điều đó thôi đã khiến tôi cảm thấy đó là cuộc sống và đó là LE SSERAFIM.

…Tôi là người duy nhất biết chắc chắn mình đang làm gì. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho sân khấu lần này, đắm chìm và tận hưởng nó, và tôi đã có thể thể hiện hết những điều đó vào ngày biểu diễn”.

Sakura tiếp tục: “Tôi có thể còn non nớt trong mắt ai đó. Nhưng không ai là hoàn hảo. Có một sự thật không thể chối cãi rằng, đó là màn biểu diễn tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thể hiện. Vì vậy, tôi thực sự mong muốn LE SSERAFIM trở thành một nhóm tốt hơn trong tương lai, đó là màn biểu diễn khiến tôi thực sự muốn làm việc chăm chỉ hơn.

Tôi nghĩ việc so sánh người khác với bản thân và so sánh mình với bản thân của ngày xưa là hoàn toàn khác nhau. Hãy chỉ nhìn vào điều mình thích và làm điều mình thích. Đâu có gì là xấu khi chỉ nhìn vào những thứ tốt đẹp đâu đúng không. Đó là cuộc sống của tôi, vậy nên tôi sẽ sống theo cách mình muốn”.

Sakura còn nói rằng, khi đi dạo ở quảng trường Coachella, cô đã nhận được lời khen từ một số khán giả về màn trình diễn. Điều đó khiến cô rất hạnh phúc và muốn mang đến những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa đến khán giả.

Cô nhấn mạnh: “Dù người ta có nghĩ gì thì tôi vẫn tin vào cảm giác của mình. Đó là lý do tại sao tôi đã bước đến tận đây. Tôi sẽ không phản bội bản thân, tiếp tục tin tưởng vào chính mình”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:13Z dg43tfdfdgfd