SONG HYE KYO, PARK EUN BIN Và DàN SAO HàN đìNH đáM Có MặT TạI BAEKSANG

Dàn sao đảm nhận trao giải tại Baeksang năm nay vừa được tiết lộ, trong đó quy tụ những gương mặt nổi bật như Park Eun Bin, Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol…

Baeksang là giải thưởng nghệ thuật nhằm tôn vinh những thành tựu lớn nhất trong năm về nội dung phát sóng, truyền hình cáp và truyền hình trực tuyến, cùng các tác phẩm điện ảnh.

Như thông lệ, những ngôi sao chiến thắng các hạng mục Baeksang lần thứ 59 sẽ đảm nhận trọng trách trao giải năm nay.

Đồng thời, một số gương mặt truyền hình có hy vọng đề cử trong năm sau, cũng sẽ góp mặt để lên sân khấu trao giải.

Theo đó, Moon Sang Min, Roh Yoon Seo và Kim Si Eun, những ngôi sao đã đoạt giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" năm ngoái, sẽ xuất hiện trên sân khấu với tư cách người trao giải.

Đồng thời, các bộ đôi sẽ cùng nhau trao giải theo cặp bao gồm Park Eun Bin và đạo diễn Park Chan Wook, Lee Sung Min và Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol và Tang Wei, Jo Woo Jin và Lim Ji Yeon, Byun Yo Han và Park Se Wan, Kim Jong Kook và Lee Eun Ji. Họ đều đã chiến thắng những giải thưởng lớn trong năm ngoái.

Đáng chú ý, lễ trao giải năm nay sẽ có màn tái hợp giữa Shin Ha Kyun và Lee Min Jung kể từ sau bộ phim truyền hình “All About My Romance” (Câu chuyện tình tôi) của đài SBS năm 2013. Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm nhấn tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60.

Ngoài ra, diễn viên của các bộ phim truyền hình gần đây và sắp ra mắt cũng sẽ góp mặt như Kim Moo Yeol và Park Ji Hwan của “The Roundup: Punishment” (Vây hãm: Kẻ trừng phạt) hay Jang Ki Yong và Chun Woo Hee của “The Atypical Family” (Gia đình không điển hình).

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sẽ do Park Bo Gum, Shin Dong Yup và Bae Suzy đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 7.5 lúc 5 giờ chiều KST tại COEX Hall D, được phát sóng trực tiếp trên JTBC, JTBC2 và JTBC4.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T10:16:32Z dg43tfdfdgfd