SHOWBIZ 16/4: LONG NóN Lá MắC UNG THư

TPO - Long Nón Lá cho biết được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào cuối năm 2023. Anh đang trong quá trình hóa trị và nỗ lực sống lạc quan để chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Long Nón Lá đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Ảnh: FBNV.

Trong một sự kiện vào tháng 4, Long Nón Lá tiết lộ bị ung thư và đang trong quá trình hóa trị. Theo nam rapper, anh được chẩn đoán mắc bệnh vào cuối năm 2023. Thời điểm đó, anh thấy mệt nên quyết định đi khám tổng quát, không ngờ kết quả xấu hơn tưởng tượng. May mắn là bệnh ung thư mới ở giai đoạn đầu.

Ban đầu, anh gặp khó khăn trong việc chấp nhận sự thật nhưng dần dần lấy lại được tinh thần, đồng thời dành thời gian để chiến đấu với bệnh tật và tận hưởng cuộc sống thay vì lãng phí vào những suy nghĩ tiêu cực.

Sau hai đợt hóa trị, Long Nón Lá bị rụng tóc và chân mày. Tuy vậy, anh vẫn giữ được thái độ sống tích cực, tập trung vào ăn uống, luyện tập thể dục thể thao theo lời dặn của bác sĩ để có nhiều sức khỏe.

Ngày 16/4, Long Nón Lá đăng ảnh trên giường bệnh, kèm dòng trạng thái cập nhật tình trạng hiện tại: “Long xin cảm ơn những lời chúc sức khỏe của mọi người đã gửi đến Long. Thật sự Long không thể nào trả lời hết tất cả tin nhắn và bình luận của mọi người được, nên xin phép cho Long gửi lời cảm ơn đến mọi người ở đây. Hôm nay là ngày đầu của đợt hóa trị thứ 3. Long vẫn ổn và tinh thần tốt vì bên cạnh Long còn có mẹ, anh chị em đồng nghiệp và quý khán giả luôn đồng hành cùng Long”.

Long Nón Lá tên thật là Lê Hoàng Long, sinh năm 2000 tại Bạc Liêu. Anh được biết đến qua cuộc thi Rap Việt mùa 3, thuộc đội của Thái VG và lọt vào vòng bán kết. Anh gây ấn tượng bởi sự chân chất, mộc mạc trong lời rap lẫn phong cách. Long Nón Lá thường xuyên xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc nón lá đặc trưng của người Việt. Nam rapper ghi dấu ấn qua các bản hit như Thúc Sinh, Lệ Duyên Tình, Thế Thế Thời Thời, Hàng Lang Cũ (Hương Ly), Góc Sân Trường

Kaka lên tiếng về thông tin bị vợ bỏ vì quá hoàn hảo

Kaka chia sẻ về ồn ào ly hôn gần 10 năm trước trên podcast.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) trích dẫn chia sẻ của Ricardo Kaka trong một podcast cho biết chuyện ly hôn với vợ cũ Caroline Celico vào năm 2015 không phải mong muốn của anh và anh cố gắng làm mọi thứ để cứu vãn nhưng không thành. Anh lưu ý tín ngưỡng của anh không cho phép kết hôn để ly hôn.

“Năm 2015, tôi và vợ lúc đó quyết định không muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân nữa. Cô ấy nói rằng không hạnh phúc và cho rằng nguyên nhân do cuộc hôn nhân của chúng tôi. Thời điểm đó, tôi sống ở Mỹ còn vợ tôi lại muốn trở về Brazil”, anh kể.

Trước đó, vào ngày 13/4, The Sun đưa tin Caroline Celico bỏ người chồng ngôi sao bóng đá vì anh quá hoàn hảo. Người đẹp 36 tuổi được cho là đã nói: “Kaka chưa bao giờ phản bội tôi, anh ấy đối xử tốt với tôi, cho tôi một gia đình tuyệt vời nhưng tôi không hạnh phúc, thiếu một điều gì đó. Vấn đề là anh ấy quá hoàn hảo đối với tôi”.

Thông tin này gây xôn xao dư luận. Celico không lâu sau đăng bài đính chính trên trang cá nhân. Cô khẳng định The Sun đưa tin tức giả, cô và chồng cũ chia tay dựa trên thỏa thuận chung. Nữ đầu bếp nói thêm chuyện đã qua gần 10 năm rồi, hiện tại cô đang chờ đón con đầu lòng với chồng mới (kết hôn năm 2021) và cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Kaka, cùng nhau chăm sóc hai con chung, không muốn vướng vào bất kỳ ồn ào không chính đáng nào.

Ricardo Kaka và Caroline Celico kết hôn vào tháng 12/2005. Họ lần lượt chào đón 2 con chung là Luca Celico Leite (2008) và Isabella Celico Leite (2011). Năm 2015, hai người tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

NSND Công Lý chia tay vai diễn ngắn nhất sự nghiệp

NSND Công Lý kết thúc vai diễn trong Trạm cứu hộ trái tim.

Thời gian qua, NSND Công Lý tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phụ trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Anh vào vai người ông mù lòa của bé Chi – cô bé có hoàn cảnh đáng thương được Hà (Hồng Diễm) và Vũ (Trương Thanh Long) giúp đỡ. Anh xuất hiện từ tập 5, có rất ít đất diễn và lời thoại.

Trong tập 16 lên sóng vào tối 15/4, ông của bé Chi bị hai kẻ trộm chó mèo lừa dắt ra đường. Do không nhìn thấy đường, ông bị tai nạn thảm khốc. Đây là phân cảnh cuối cùng của Công Lý trong phim. Nhân vật của anh được đánh giá là thoáng qua nhưng đóng vai trò bước ngoặt trong cuộc đời nhân vật bé Chi.

Ông của bé Chi được xem là vai diễn ngắn nhất trong sự nghiệp của NSND Công Lý. Cơn bạo bệnh vào khoảng 3 năm trước khiến anh không đủ sức khỏe để theo đoàn làm phim lâu ngày. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng quay lại công việc để đỡ nhớ nghề và tái ngộ với khán giả truyền hình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T13:02:08Z dg43tfdfdgfd