SELENA GOMEZ NóI Gì KHI VướNG TIN HẹN Hò VớI CHáU CủA CựU TổNG THốNG Mỹ - JOHN F. KENEDY

Trước loạt thông tin về việc hẹn hò với tình mới, Selena Gomez chính thức lên tiếng phản hồi.

Selena Gomez hiện là cái tên gây chú ý khi vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với cháu của cựu tổng thống Mỹ - John F. Kenedy là Jack Schlossberg. Cả hai được cho là quen biết từ năm 2020 và hiện cặp đôi bắt đầu phát triển mối quan hệ.

Trước những tin đồn lan truyền một cách chóng mặt, Selena Gomez nhanh chóng lên tiếng phủ nhận rằng, mình không thân thiết nhiều với Jack Schlossberg, thậm chí cả hai chưa từng nói chuyện trực tiếp với nhau lần nào.

Giọng ca “Ice Cream” khẳng định, bản thân không mong muốn vướng vào ồn ào, đặc biệt làm ảnh hưởng đến người mà mình không quen biết.

Trước những đính chính trên của nữ nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ và động viên thần tượng không để những tin đồn ảnh hưởng đến tâm trạng mà tập trung vào công việc.

Đây cũng không phải lần đầu Selena Gomez đối mặt những tin đồn tình cảm. Người đẹp từng vướng tin hẹn hò với các nghệ sĩ nổi tiếng như Jimmy Butler (NBA), thành viên nhóm Chainsmoker - Andrew Taggart, Zayn Malik, Jeremy Allen White...

Đỉnh điểm là việc công khai hẹn hò với Rapper - Benny Blanco khiến nữ ca sĩ - diễn viên bị bủa vây quá nhiều sự chú ý, ồn ào đến đời tư.

Được biết, Selena Gomez chính thức tìm hiểu với Benny Blanco vào cuối năm 2023. Cả hai bày tỏ sự hạnh phúc và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống riêng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-15T14:20:23Z dg43tfdfdgfd