ROSé HáT CA KHúC CHủ đề CHO CHươNG TRìNH TUYểN CHọN Nữ THầN TượNG KPOP

Trong khi chờ đợi Rosé (Blackpink) phát hành những sản phẩm âm nhạc solo mới sau khi tách khỏi YG, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ nữ thần tượng thông qua một chương trình của Mnet.

Theo Allkpop, Rosé (Blackpink) sẽ hát ca khúc chủ đề "Final Love Song" cho chương trình sống còn, tuyển chọn nữ thần tượng Kpop “I-LAND 2” của kênh Mnet.

I-LAND 2 là chương trình thực tế sống còn nối tiếp thành công của mùa 1 năm 2020, đã tạo ra nhóm nhạc nam ENHYPEN của YG.

Ở mùa 2, chương trình sẽ tìm kiếm tài năng từ những thực tập sinh nữ, với mục tiêu tạo ra nhóm nhạc nữ Gen 5 mới. Mnet quyết định hợp tác với nhà sản xuất Teddy và công ty giải trí của anh, The Black Labels.

Việc Rosé hát ca khúc chủ đề cho “I-LAND 2” gây chú ý, bởi kể từ cuối năm ngoái, cô và 3 thành viên Blackpink đã không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment. Đây có thể là hoạt động liên quan đến âm nhạc đầu tiên của Rosé sau khi tách khỏi YG.

"Final Love Song" sẽ do Teddy đảm nhận sản xuất, cùng các nhà sản xuất quen mặt từng sản xuất âm nhạc cho Blackpink như VVN, 24.

Bài hát Rosé thể hiện sẽ được lấy mẫu từ ca khúc “The Final Countdown" của Europe, chứa đựng thông điệp mạnh mẽ, khắc họa niềm đam mê của những người sẵn sàng chia tay những gì họ yêu thích để đạt được mục tiêu.

"Final Love Song" dự kiến được phát hành vào ngày 4.4, và chương trình “'I-LAND 2” của Mnet sẽ ra mắt vào tối 18.4.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T09:58:31Z dg43tfdfdgfd