QUANG HảI DIệN TUXEDO CủA DEZI BESPOKE CHụP ảNH CướI

Cầu thủ chọn bộ tuxedo đen, trắng… mix cùng nơ cổ của thương hiệu DEZI Bespoke cho bộ ảnh cưới cùng bạn gái Chu Thanh Huyền.

Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được bộ đôi đăng tải hồi 19/3. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, chú rể được khen bảnh bao, lịch lãm với bốn bộ vest từ DEZI Bespoke. Cô dâu được khen xinh xắn, trẻ trung với váy cưới bẹt vai đính hoa voan kèm chi tiết nhấn eo tôn dáng.

Quang Hải diện tổng cộng 2 bộ tuxedo và suit trong cả bộ ảnh. Trong đó, hai bộ tux trắng và đen từ nhà DEZI Bespoke có tên Shaw Lapel Tuxedo, hay còn gọi là áo vest ve sam, một trong những thiết kế cao cấp nhất của thương hiệu. DEZI cho biết hai set đồ chú rể này được thiết kế riêng cho cầu thủ.

Phần ve cổ sam của bộ trắng được thiết kế tỉ mỉ với chất vải satin cao cấp, kết hợp màu trắng tôn vẻ lịch lãm. Trong khi bộ màu đen được đội ngũ DEZI dành nhiều thời gian lên ý tưởng, chế tác, nhanh chóng hoàn thiện từng đường kim mũi chỉ để kịp thời gian chụp ảnh cưới của Hải - Huyền.

Hai bộ suit còn lại cũng nổi bật không kém khi kết hợp giữa phong cách Italy phóng khoáng và những thước vải cao cấp dệt tại Anh. DEZI Bespoke đã áp dụng kỹ thuật đo và cắt dựng phức tạp nhằm tạo form dáng chuẩn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, tôn dáng Quang Hải trong ngày trọng đại.

Anh Tú Đỗ - đại diện thương hiệu DEZI chia sẻ: "Những bộ suit cưới không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng tình yêu, sự tin tưởng và cam kết trọn đời. DEZI Bespoke tự hào khi mang đến cho cầu thủ Quang Hải những set đồ lịch lãm, giúp anh tỏa sáng trong bộ ảnh cưới trọng đại đời mình".

Hôn lễ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra trong hai ngày 28/3 và 6/4 tại hai địa điểm khác nhau. Đám cưới ngày 28/3 tổ chức tại sân bóng gần nhà cầu thủ ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Tiệc cưới có sự góp mặt của đồng đội sẽ tổ chức ở trung tâm Hà Nội ngày 6/4.

Quy mô rạp cưới dự kiến lớn hơn đám hỏi đầu năm 2024. Phía đơn vị thiết kế cho biết tổng diện tích gần 2.000 m2 cùng nhiều chi tiết trang trí độc đáo. Phông nền chủ đạo gồm trắng và xanh dương, màu sắc tượng trưng mệnh Thủy, năm sinh của Quang Hải.

Mô hình hai chữ "H" lồng vào nhau tượng trưng cho chữ cái đầu trong tên của cô dâu, chú rể. Dự kiến ngày cưới của Quang Hải – Chu Thanh Huyền đón hơn 1.200 khách với không gian trang trí bằng 100% hoa tươi.

Mới đây, vợ Quang Hải cũng công bố bộ hình pre-wedding với 8 mẫu váy cưới từ các nhà thiết kế Việt trị giá hàng trăm triệu đồng. Cô nhận nhiều lời khen vì diện mạo rạng rỡ, quyến rũ.

Á Hiên

Suit phong cách Italy - DEZI

- Showroom: 52 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: 093 999 8668

- Website: http://dezi.vn/

- Email: [email protected]

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T10:47:12Z dg43tfdfdgfd