PHạM BăNG BăNG Bị LậT TẩY CHIêU BàI ở Lễ HộI Té NướC

TPO - Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp, sang trọng trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của cô, cho rằng đãi ngộ dành cho Phạm Băng Băng kém.

Ngày 15/4, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng mới đây đã tham gia sự kiện Lễ hội Songkran 2024 của Thái Lan. Nữ diễn viên xuất hiện với vai trò khách mời tại sự kiện. Cô được sắp xếp mặc trang phục truyền thống của nữ thần Songkran và diễu hành khắp phố.

Một số trang truyền thông và người hâm mộ Phạm Băng Băng cho rằng nữ diễn viên bị cấm sóng tại quê nhà Trung Quốc, song vẫn có sức ảnh hưởng tại quốc tế. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn được khen ngợi với thần thái sang trọng khi mặc bộ lễ phục truyền thống Thái Lan được đặt may riêng bởi hãng nổi tiếng, có trị giá gần 1 triệu bath (gần 683 triệu đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn đeo vòng cổ ngọc lục bảo trị giá hàng chục triệu NDT.

Tuy nhiên, trang 163 chỉ ra Phạm Băng Băng chỉ là một trong 1.000 người mẫu được ban tổ chức lễ hội Songkran Thái Lan thuê tới tham dự sự kiện để thu hút du khách và truyền thông quốc tế. Nữ diễn viên không phải một trong 7 nữ chính thức của lễ hội. Phạm Băng Băng diễu hành trên chiếc xe tuk tuk nhỏ, là phương tiện di chuyển truyền thống của Thái Lan.

Phạm Băng Băng bị cho là PR như thể cô là siêu sao quốc tế, nhưng thực tế đãi ngộ của cô tại Thái Lan chỉ giống như 999 người mẫu khác, kém xa các nữ diễn nổi tiếng của xứ sở chùa vàng.

Một số hình ảnh chụp được cho thấy Phạm Băng Băng phải đi quãng đường dài ngoài trời, nóng tới chảy mồ hôi. Do đó, khán giả Trung Quốc mỉa mai nữ nghệ sĩ hiện tại phải "kiếm những đồng tiền vất vả nơi xứ người", do bị cấm hoạt động tại Trung Quốc.

Ngoài ra, còn có nghi vấn chiếc vòng cổ ngọc lục bảo giá trị mà Phạm Băng Băng đeo trong sự kiện là mượn từ một người nổi tiếng trên mạng, rất giàu có tên Vương Hồng Quyền Tinh.

Trang 163 cũng lật tẩy chiêu bài "siêu sao quốc tế" của Phạm Băng Băng. Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng không có tác phẩm nào đáng kể trong những năm qua, việc cô tham dự LHP Cannes hay Oscar là do mua vé từ các thương hiệu. Nguồn tin khẳng định "nữ hoàng thảm đỏ" một thời giờ đây sẵn lòng nhận những công việc nhỏ như quảng bá trang phục, đi sự kiện nhỏ, chụp ảnh tạp chí hạng B để kiếm thêm thu nhập.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T00:51:13Z dg43tfdfdgfd