PHIM MớI CủA LEE JE HOON CHIếM LợI THế TRêN MàN ảNH HàN NửA CUốI THáNG 4

So với các đối thủ lên sóng nửa cuối tháng 4 này, phim truyền hình “Trưởng ban điều tra 1958” do Lee Je Hoon đóng chính nhận về sự quan tâm hơn cả.

Chief Detective 1958 (Trưởng ban điều tra 1958)

Dự kiến ra mắt vào ngày 19.4, “Trưởng ban điều tra 1958” lấy bối cảnh vào năm 1958.

Phim xoay quanh hành trình điều tra, phá bỏ các quy tắc tham nhũng trong ngành của bộ tứ thanh tra Park Young Han (Lee Je Hoon), Kim Sang Soon (Lee Dong Hwi), Jo Kyung Hwan (Choi Woo Sung), Seo Ho Jung (Yoon Hyun Soo).

Là tác phẩm nối sóng khung chiếu phim “Thế giới tuyệt vời” (rating cao nhất 11,4%) của MBC, “Trưởng ban điều tra 1958” hiện nhận về nhiều sự kì vọng từ khán giả, truyền thông.

Theo bảng khảo sát của Soompi về các phim truyền hình đáng xem trong tháng 4, “Trưởng ban điều tra 1958” đứng thứ 2 sau “Cõng anh mà chạy” với 13,97% lượt bình chọn.

Lí do là vì “Trưởng ban điều tra 1958” là phần tiền truyện của loạt phim kinh điển Hàn Quốc “Chánh thanh tra” (Chief Inspector), kéo dài 18 năm từ 1971 đến 1989, từng đạt rating cao nhất 70%.

Ngoài ra, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Je Hoon sau thành công của “Taxi Driver 2” (Tài xế taxi 2, 2023), cũng như có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực.

Việc Lee Je Hoon và bạn diễn Seo Eun Soo (vai Lee Hye Joo, cô chủ hiệu sách Jongnam Seorim) có nhiều phân cảnh tình tứ cũng hứa hẹn mang đến sự chú ý nơi người xem.

Xét về khả năng ở thực tại, việc “Trưởng ban điều tra 1958” đạt rating 2 chữ số là không quá khó thực hiện, nhất là khi dự án sẽ thu hút một lượng khán giả trung niên nhất định - những người từng yêu mến phiên bản gốc.

Goodbye Earth (Tạm biệt Trái đất)

Ra mắt vào ngày 26.4 trên Netflix, “Tạm biệt Trái đất” là phim truyền hình giả tưởng về thời kì tiền tận thế.

4 nhân vật chính trong phim là Yoon Sang (Yoo Ah In), giáo viên trung học Se Kyung (Ahn Eun Jin), trợ lí linh mục Seong Jae (Jeon Sung Woo) và đội trưởng In Ah (Kim Yoon Hye).

Họ sống trong 200 ngày cuối cùng trước khi một tiểu hành tinh ​​​​va chạm với Trái đất.

Là tác phẩm được đầu tư, “Tạm biệt Trái đất” nhận được 8,71% lượt bình chọn của khán giả theo bảng khảo sát của Soompi, song truyền thông lo ngại phim sẽ gặp rủi ro khi phát hành vào thời điểm nam chính Yoo Ah In đang bị xét xử vì tội sử dụng ma túy trái phép.

Dù cho nhà sản xuất đã xóa tên Yoo Ah In trong danh sách diễn viên, hay cắt cảnh của tài tử trong trailer phim, tuy nhiên, vì nhân vật của anh thuộc tuyến chính, nên khả năng xuất hiện trong 12 tập phim của anh vẫn khá cao.

Under the Gun (Ván bài sinh tử)

Phim lãng mạn “Ván bài sinh tử” dự kiến ra mắt vào ngày 29.4, trên Viki.

Chuyện phim xoay quanh Go Geon (Zuho) - con trai của một tay chơi Poker chuyên nghiệp nỗ lực cứu vãn danh tiếng của gia đình và Cha Se Young (Jo Soo Min) - người mơ ước trở thành nghệ sĩ piano trước khi đi du học ở Mỹ.

So với các đối thủ cùng lên sóng nửa cuối tháng 4, “Ván bài sinh tử” kém tiếng hơn khi nam - nữ chính đều là những ngôi sao trẻ.

Ngoài ra, nội dung, cách thiết lập nhân vật lẫn việc kênh phát sóng cũng được xem là yếu điểm, khiến phim khả năng cao khó nhận về thành tích, cũng như độ thảo luận tốt.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:10Z dg43tfdfdgfd