"Nữ HOàNG RATING" Xứ HàN LUôN LọT TOP SAO MặC đẹP, NHưNG Tự TI Vì QUá CAO

Sở hữu ngoại hình và vóc dáng lí tưởng, song nữ diễn viên Shin Hye Sun từng tự ti vì chiều cao 1m72 và ngại đối mặt với nhiều người.

Trong tập mới của chương trình "Night like today" của đài SBS, nữ diễn viên Shin Hye Sun xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, ngôi sao màn ảnh xứ Hàn đã giao lưu cùng MC Jang Ye Won và giải đáp những câu hỏi của người hâm mộ.

Một thính giả đã gửi tin nhắn thể hiện sự ngưỡng mộ với chiều cao của Shin Hye Sun. Sau đó, Shin Hye Sun, Bae Jong Ok và Jang Ye Won đã cùng nhau thảo luận về vấn đề chiều cao của nữ diễn viên phim "Chào mừng đến Samdalri".

Shin Hye Sun thú nhận rằng chiều cao 1m72 từng là nỗi bất an của cô.

"Tôi từng tự ti về chiều cao của mình. Trước đây, mọi người thường nhìn tôi và hỏi tại sao tôi lại cao đến vậy. Thế nên tôi đã thu mình vào một góc. Nhưng bây giờ, tôi lại cảm thấy biết ơn vì điều này", Hye Sun cho biết.

Nữ diễn viên Bae Jong Ok xuất hiện cùng Shin Hye Sun trong "Night like today" cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, không nghĩ rằng "bảo chứng rating" của màn ảnh xứ Hàn lại cao đến 1m72.

Thực tế, nhiều người vẫn nhầm tưởng về chiều cao của Shin Hye Sun, bởi cô có khuôn mặt bầu bĩnh và vẻ ngoài đáng yêu. Không chỉ vậy, khi quay phim, đạo diễn thường chọn góc máy lấy từ thắt lưng trở nên, nên khán giả không thể nhận định đúng về hình thể của nữ diễn viên.

Dù từng tự ti vì chiều cao 1m72, nhưng hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại cảm thấy biết ơn vì điều này giúp cô không lép vế trước bạn diễn, đồng thời tạo được "phản ứng hóa học" tốt trong các cảnh quay.

Vóc dáng lí tưởng cũng là ưu điểm giúp Shin Hye Sun trở nên cuốn hút, xinh đẹp với phong cách thời trang đa dạng.

Ngôi sao phim "Chàng Hậu" ưa chuộng trang phục có tính ứng dụng cao như áo sơ mi, quần âu, áo len trơn, chân váy midi, áo khoác trench coat…

Trong phim cũng như cuộc sống đời thường, nữ diễn viên luôn chọn cách phối đồ đơn giản, lịch sự, nhưng vẫn tôn lên trẻ trung, hợp xu hướng. Nhờ phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn, Shin Hye Sun thường lọt top sao nữ mặc đẹp trên màn ảnh xứ Hàn.

Trong hai bộ phim hiện đại gần nhất là "Chào mừng đến Samdalri" và "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19", Shin Hye Sun được khán giả khen ngợi về "tủ đồ" đa dạng, mãn nhãn.

Shin Hye Sun sinh năm 1989, một trong những ngôi sao màn ảnh được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc. Mỹ nhân 8x được mệnh danh là "bảo chứng rating" hay "nữ hoàng rating" của xứ kim chi.

Cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Chào mừng đến Samdalri", "Chàng Hậu", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19", "Cuộc sống thượng lưu", "Cô giáo em là số 1"…

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:10Z dg43tfdfdgfd