“Nữ HOàNG NướC MắT" LậP Kỷ LụC RATING, SắP VượT MặT PHIM CủA SON YE JIN

Với đà tăng trưởng rating này, “Nữ hoàng nước mắt" có thể sẽ vượt mặt “Hạ cánh nơi anh" trong 2 tập phát sóng kế tiếp.

Theo Nielsen Korea, tập 12 của phim truyền hình Hàn Quốc “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) phát sóng trên đài tvN tối 14.4, đạt rating (tỉ suất người xem) trung bình toàn quốc là 20,7%, lập kỷ lục cá nhân mới về mức rating cao nhất kể từ khi lên sóng.

“Nữ hoàng nước mắt” hiện đứng Top 5 phim có rating cao nhất mọi thời đại các đài truyền cáp Hàn Quốc, đồng thời đứng Top 2 bộ phim đạt rating cao nhất lịch sử trên đài tvN. “Nữ hoàng nước mắt" chỉ cách mức rating kỷ lục của “Hạ cánh nơi anh" rất gần, 1%.

5 phim đạt rating cao nhất lịch sử đài truyền hình cáp Hàn Quốc:

1. Thế giới hôn nhân - JTBC: 28,4%

2. Cậu út nhà tài phiệt - JTBC: 26,9%

3. Lâu đài tham vọng - JTBC: 23,8%

4. Hạ cánh nơi anh - tvN: 21,7%

5. Nữ hoàng nước mắt - tvN: 20,7%

Tập 12 mở đầu với phân cảnh kịch tính khi bệnh của Hong Hae In (Kim Ji Won) tái phát, khiến cô nhận nhầm Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) là chồng mình, và lên xe anh ta.

Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) bất chấp nguy hiểm đuổi theo sau. Lúc Hae In bừng tỉnh, cô lại không dám xuống xe vì không thể đối diện với Hyun Woo. Hae In nói với Hyun Woo rằng mình muốn gặp ông nội, nên theo Eun Sung rời đi.

Có được cơ hội này, Hae In để lại chỗ ông nội - chủ tịch Hong - chiếc bút ghi âm, mong ông tiết lộ về nơi cất giấu quỹ bí mật hơn 900 tỉ won để cứu gia đình.

Bên cạnh đó, trong bữa ăn với Hae In, anh ta tự nhận mình là người cứu cô khỏi cảnh bị đuối nước hồi nhỏ. Nhưng cùng lúc đó, tại nhà Hyun Woo, hai bà thông gia khi xem lại album ảnh nhà họ Baek, mẹ Hae In phát hiện ra Hyun Woo có liên quan đến vụ đuối nước của con gái mình năm xưa. Và chính Hyun Woo mới là người đã cứu mạng Hae In.

Ở một nơi khác, Hyun Woo bị người của Eun Sung đánh ngất và định trừ khử. Nhờ đầu óc thông minh, Hyun Woo đã thương lượng được với tên tay sai để thoát thân, rồi đến đón Hae In.

Hyun Woo đưa Hae In về căn hộ riêng của mình nghỉ ngơi. Hai người có khoảng thời gian hạnh phúc. Sáng hôm sau, trên đường trở về nhà, Hyun Woo tỏ tình với Hae In một lần nữa, mong cô rút lại đơn ly hôn. Nhưng vì chưa chắc chắn về bệnh tình của mình, Hae In đã từ chối.

Ở một diễn biến khác, phim gây bất ngờ khi chủ tịch Hong hoàn toàn không bị mất trí nhớ. Ổng chỉ giả vờ để lừa mẹ con Eun Sung (con trai bà Seul Hee). Khi gặp Hae In, ông ra ám hiệu chỉ cháu gái đến một hầm trú ẩn trong nhà, được gọi là “căn phòng hoảng loạn" - có khả năng là nơi cất giấu quỹ.

Nhưng sáng hôm sau, khi Hyun Woo và cả gia đình Hae In đến tìm cơ hội vào căn phòng bí mật, thì hay tin chủ tịch Hong đã tự sát. Ông đã dùng tình mạng của mình để cả gia đình được đường hoàng quay trở lại, đồng thời đẩy mẹ con bà Seul Hee ra ngoài.

Cả gia đình nhà họ Hong trở lại căn nhà cả mình, cùng với di ảnh của cố chủ tịch. Tập phim kết thúc với phân cảnh khi cánh cửa căn phòng bí mật được mở ra, biểu cảm của mọi người đều sốc.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-15T14:20:26Z dg43tfdfdgfd