Nữ GIáM đốC đượC PHONG TặNG NSND TUổI 48 GâY SốT VớI CáI TáT TRêN PHIM GIờ VàNG

NSND Mỹ Uyên gây sốt với phân đoạn tát con trai (Quang Sự) trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", phát sóng giờ vàng.

Trong tập 16 phim "Trạm cứu hộ trái tim" phát sóng ngày 15.4, NSND Mỹ Uyên vai bà Xinh đã có phân đoạn tát Nghĩa (Quang Sự). Cú tát như trời giáng của bà Xinh khiến Nghĩa ngã xuống ghế.

Ở video hậu trường do fanpage VTV giải trí đăng tải, tiếng tát phát ra âm thanh "bốp" khá mạnh. Nhờ chi tiết này mà khán giả hiểu thêm về phân đoạn căng thẳng giữa hai mẹ con bà Xinh.

Dù là mẹ ruột nhưng bà Xinh không chấp nhận được hành động phản bội vợ của Nghĩa đối với con dâu Ngân Hà (Hồng Diễm).

Bà cũng không chấp nhận mối quan hệ ngoài luồng của anh với An Nhiên (Lương Thu Trang). Dù Nghĩa và An Nhiên đã có con chung.

Khi hoàn thành cảnh quay, NSND Mỹ Uyên tiếp tục ngồi khóc vì chưa thể thoát vai. Một nhân viên đoàn phim phải đưa khăn giấy để cho nữ diễn viên lau nước mắt.

Trước đó, Quang Sự tiết lộ, cảnh bị NSND Mỹ Uyên tát là thật. Vì phải phục vụ cho nhiều góc máy khác nhau nên anh phải nhận 3-4 cái tát từ NSND Mỹ Uyên.

Nam diễn viên nhận định khi xem cảnh này, khán giả sẽ rất hả hê.

Đúng như dự đoán của diễn viên Quang Sự, trên fanpage giải trí của VTV, video bà Xinh tát Nghĩa hút về hơn một triệu lượt xem.

Dưới video, khán giả để lại nhiều bình luận "Ngoài đời có mẹ chồng như này tuyệt vời biết mấy", "tổng phim, Nghĩa bị ăn bao nhiêu cái tát?", "sao có thể nghĩ ra cái kịch bản phim hay thế nhỉ", "bà mẹ tuyệt vời", "cái tát nghe đã tai"...

Đa phần khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của NSND Mỹ Uyên.

Đúng như nữ Giám đốc Nhà hát kịch sân khấu nhỏ 5B từng chia sẻ trước đó, dù chỉ là diễn viên tuyến phụ nhưng cô luôn biết cách mang tới sắc màu riêng biệt và ấn tượng cho vai diễn.

NSND Mỹ Uyên đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn về vai bà Xinh để tạo dấu ấn mạnh mẽ hơn khi lên phim.

Hiện tại, phim "Trạm cứu hộ trái tim" đang ở giai đoạn cao trào bởi những tình tiết drama. Ngoài việc bà Xinh yêu thương Ngân Hà như con ruột, tìm cách ngăn cản con trai trả thù, phim còn thêm tình tiết, bà Xinh từ chối nhận tiểu tam làm con dâu.

Nghĩa ôm An Nhiên ngủ nhưng vẫn lầm tưởng là vợ cũ Ngân Hà. Dù đã chia tay nhưng Nghĩa vẫn phá đám Ngân Hà với người mới là Vũ, Ngân Hà lạnh lùng quyết tâm trả thù chồng cũ...

Dù "Trạm cứu hộ trái tim" được giới thiệu là bộ phim chữa lành nhưng nội dung khá kịch tính và mang lại nhiều cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố cho người xem.

Bộ phim tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua.

Mỹ Uyên (Đặng Thụy Mỹ Uyên) sinh năm 1975.

Năm 1994, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật và nhận vai diễn đầu tiên trong phim "Mảnh đất tình đời".

Năm 1996, cô tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TPHCM.

Hiện tại, NSND Mỹ Uyên giữ vị trí Giám đốc của Nhà hát kịch sân khấu nhỏ 5B.

Năm 2012, Mỹ Uyên được trao danh hiệu NSƯT.

Năm 2023, Mỹ Uyên được phong tặng danh hiệu NSND.

Ở tuổi U50, cô vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật sân khấu và phim ảnh và chọn cuộc sống độc thân.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:07Z dg43tfdfdgfd