Nữ CHíNH REPLY 1988 GâY SốT VớI KIểU TóC GIốNG BạN THâN ROSé (BLACKPINK)

Kiểu tóc xoăn sóng của Hyeri trong những bức ảnh mới được khen ngợi vì tương đồng với người bạn thân Rosé (Blackpink).

Không phát hành sản phẩm âm nhạc, không góp mặt trong bộ phim truyền hình nào từ đầu năm 2024 đến nay, nhưng Hyeri vẫn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông thời gian qua.

Ồn ào tình cảm với bạn trai cũ Ryu Jun Yeol và nữ diễn viên Han So Hee khiến Hyeri liên tục xuất hiện trên mặt báo và các diễn đàn trực tuyến.

Khác với hai nhân vật chính của scandal, thành viên Girl's Day đang tập trung xây dựng chương trình trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết tham dự.

Đúng như kì vọng, với sức hút từ dàn khách mời, các cuộc trò chuyện trên kênh YouTube của nữ thần tượng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sau ồn ào tình cảm, nữ diễn viên "Reply 1988" cũng có màn lột xác, thay đổi về ngoại hình. Cô xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn cùng mái tóc xoăn sóng. Diện mạo này mang đến sự trẻ trung, một hình ảnh khác lạ so với chính Hyeri trước đó.

Hyeri nhận được nhiều lời khen từ công chúng Hàn Quốc. Người hâm mộ cho rằng, đây là hình tượng mà thành viên Girl's Day nên hướng đến, yêu bản thân, sống vui vẻ và ngày càng xinh đẹp hơn.

Bộ ảnh của bạn gái cũ Ryu Jun Yeol cũng gây chú ý trên các diễn đàn nhờ ảnh hưởng từ Rosé.

Thành viên Blackpink vừa xuất hiện với mái tóc xoăn sóng trên trang bìa tạp chí Dazed Korea. Kiểu tóc bồng bềnh, sang trọng của Rosé trở thành một xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc.

Sự tương đồng về kiểu tóc giữa Rosé và Hyeri khiến fan bất ngờ. Dù vậy, khí chất của hai nữ thần tượng lại khác nhau. Trong khi Hyeri toát lên vẻ đáng yêu, cá tính với mái tóc nâu thì Rosé lại quyến rũ với tóc vàng ánh hồng nổi bật.

Hyeri và Rosé có mối quan hệ thân thiết trong giới giải trí. Nhiều người mong muốn hai ngôi sao nổi tiếng sẽ gặp gỡ nhau và chụp ảnh chung với kiểu tóc mới.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T08:06:09Z dg43tfdfdgfd