NHữNG LầN SELENA GOMEZ Bị CHỉ TRíCH Vì đá XéO JUSTIN BIEBER

Nhiều năm sau khi chia tay, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Justin Bieber vẫn phức tạp, tai tiếng.

Theo Daily Mail, Selena Gomez gây tranh cãi sau một bài đăng liên quan đến bạn trai Benny Blanco. Khi chúc mừng Benny ra mắt sách nấu ăn, nữ ca sĩ có hành động phản cảm khi ăn bánh kem có in hình bạn trai.

Sau một năm hẹn hò, cặp sao vướng nhiều ồn ào, một phần đến từ sự phóng khoáng, buông thả của Selena Gomez.

Từ lúc quen Selena Gomez, Benny Blanco không ít lần rơi vào những tình huống khó xử vì nghi vấn liên quan đến vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber.

Đầu năm nay, Selena Gomez đã đăng loạt ảnh chụp cùng Benny Blanco và viết “my best fwend” thay vì “my best friend” đúng chính tả.

Cách viết sai chính tả này cũng từng được Justin Bieber sử dụng để gọi bà xã. Vì vậy, nhiều người cáo buộc Selena Gomez và bạn trai ẩn ý mỉa mai vợ chồng Justin Bieber.

Những tấm hình tình tứ của giọng ca "Come and get it" được đăng tải ngay sau thời điểm Justin Bieber được truyền thông chú ý vì xuất hiện bên Hailey tại chung kết Super Bowl.

Từ đó, nhiều trang tin cho rằng Selena Gomez lợi dụng chuyện tình cảm để đá xéo tình cũ, thu hút truyền thông. Việc Benny là bạn thân lâu năm của Justin Bieber khiến mối quan hệ của họ càng thêm phức tạp.

Benny từng hợp tác với Justin Bieber vào những năm 2010, thời điểm anh ở đỉnh cao sự nghiệp với siêu hit "Baby". Benny Blanco cũng chứng kiến câu chuyện tình hợp tan giữa Selena và Justin trong khoảng thời gian dài.

Trong quá khứ, Benny từng có những phát ngôn không hay hướng đến Selena. Khi cả hai nên duyên, nữ ca sĩ lại khẳng định anh chính là người tốt nhất mà cô từng quen.

Ngoài ra, Benny từng gây xôn xao khi dùng một chiếc ốp điện thoại giống ý tưởng một sản phẩm đình đám của hãng Rhode - thương hiệu do Hailey Bieber sáng lập.

Mối quan hệ của Selena Gomez và Justin Bieber khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực trong suốt thập kỷ qua.

Cuối năm 2012, Justin Bieber và Selena Gomez xác nhận chia tay sau nhiều lần tan hợp. Không lâu sau, cô đăng tải bức hình Justin Bieber chụp cùng rapper Lil Twist và người mẫu Barbara Palvin.

Động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng khiến tin đồn về việc Barbara là nguyên nhân khiến Justin và Selena chia tay bùng phát.

Bị tấn công vô cớ, Barabara đã bức xúc lên tiếng chỉ trích Selena đẩy mình vào ồn ào không đáng có.

Đến khi Justin Bieber hẹn hò với Sofia Richie hay Hailey Bieber, Selena Gomez liên tục có bài đăng "bóng gió", tố tình cũ là người tồi tệ, hèn nhát.

Đến năm 2018, Justin Bieber và Selena Gomez mới chính thức chia tay. Thời điểm đó, Justin Bieber tái hợp Hailey Baldwin, người bạn gái cũ của anh từ năm 2015.

Năm 2019, cả hai tổ chức hôn lễ tại Nam Carolina, Mỹ. Đến nay, chung sống 5 năm, hôn nhân của vợ chồng Justin Bieber nhiều sóng gió vì bị đồn thổi, vướng tin đồn thất thiệt.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T07:46:08Z dg43tfdfdgfd