NHịP SHOWBIZ: CHồNG MINH Tú Là GIáM đốC TậP đOàN, TUấN HưNG đềN TIềN

Lộ thông tin về chồng Minh Tú, Tuấn Hưng đền tiền khán giả... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 16.4.

Lộ thông tin về chồng Minh Tú

Sau đám cưới, thông tin về tài khoản LinkedIn của chồng Minh Tú được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Christopher là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Anh từng giữ vị trí giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia như Indonesia, Malaysia và Singapore.

Không chỉ hoạt động ở Việt Nam, Chris còn tham gia nhiều dự án ở các nơi như: châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Thái Lan.

Tuấn Hưng hoàn tiền khán giả

Sau khi làm việc với ban tổ chức, ca sĩ Tuấn Hưng quyết định hoàn lại tiền vé cho khán giả đã xem show hôm 14.4 ở Hà Nội. Dự kiến ban đầu, Tuấn Hưng sẽ hát gần hai tiếng. Nhưng vì sức khỏe có vấn đề, anh biểu diễn trong một tiếng, không thể cố hát thêm. Anh xin lỗi khán giả và xin phép dừng lại.

Khán giả muốn hoàn tiền sẽ liên lạc với ban tổ chức, sau đó họ tổng hợp, gửi con số cho Tuấn Hưng. Ca sĩ lấy tiền đền bù từ cát-xê của anh. Giá vé liveshow từ 350.000 đồng đến 1.850.000 đồng.

Suboi gặp Tim Cook

Trên trang cá nhân, Suboi đăng ảnh trong buổi trò chuyện cùng ông Tim Cook. CEO của Apple khoác vai nữ rapper trước ống kính.

Cô chia sẻ: "Tôi vinh dự khi là nghệ sĩ Việt đầu tiên phỏng vấn với Zane Lowe. Giờ đây, tôi có dịp chia sẻ trực tiếp với người điều hành toàn bộ hệ thống Apple. Ai cũng biết người Việt Nam là fan của Apple".

Double2T gây tranh cãi

Dưới phần bình luận MV mới của Double2T, một khán giả nhắc đến Mono. Người này nói: "Mono mà được bằng này thì đã lên bằng thực lực" và nhắc đến bài "Em xinh" với từ ngữ khiếm nhã.

Sau đó, tài khoản YouTube của Double2T “thả tim" bình luận chê bai Mono. Động thái này khiến nam rapper nhận nhiều chỉ trích vì không tôn trọng đồng nghiệp. Chưa rõ Double2T là người like bình luận này hay do ê-kip của anh thực hiện.

Anh trai vượt ngàn chông gai giải thích

Ngày 16.4, "Anh trai vượt ngàn chông gai" công bố 6 anh tài tiếp theo góp mặt gồm NSND Tự Long, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, HuyR. Trong số đó, HuyR sinh năm 1995, tức là chưa đủ 30 tuổi để tham gia chương trình như format được công bố.

Sau đó, ban tổ chức cho biết: "Ở phiên bản Trung Quốc vẫn có anh tài lúc tham gia chỉ mới 28 tuổi, 29 tuổi. Bám sát tinh thần formart gốc là những người đàn ông bước vào độ tuổi 30 nên những người sắp bước qua tuổi 30 cũng vẫn hợp lệ để tham gia chương trình".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T19:22:15Z dg43tfdfdgfd