NHóM NHạC Nữ TâN BINH KPOP Có THàNH VIêN 13 TUổI LấY TWICE LàM HìNH MẫU

Nhóm nhạc nữ tân binh UNIS mong muốn được nổi tiếng như TWICE và được yêu thích trên toàn thế giới.

TWICE là hình mẫu của chúng tôi. Giống như TWICE, nhóm chúng tôi được thành lập thông qua một chương trình thử giọng, và chúng tôi mong muốn được yêu thích trên toàn thế giới như TWICE đã làm được”, thành viên nhóm UNIS - Elisia, chia sẻ trước truyền thông trong buổi họp báo ra mắt nhóm mới đây ở Seoul.

UNIS được thành lập vào tháng 1 năm nay, thông qua chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ “Universe Ticket” của đài SBS, với các thành viên chiến thắng Jin Hyeon Ju, Gehlee Dangca, Kotoko, Bang Yunha, Elisia, Oh Yoona, Nana và Lim Seowon. 8 thành viên đã được bình chọn là người chiến thắng trong số 82 thí sinh đến từ các công ty giải trí khác nhau.

UNIS chính thức ra mắt ngày 27.3, với mini album đầu tay “We UNIS”, gồm 5 ca khúc, “Superwoman”, “Butterfly's Dream”, “Watchu Need”, “Dopamine” và “Dream of girls”.

Theo Kotoko chia sẻ: “Bài hát chủ đề “Superwoman” mang thông điệp rằng, mọi người đều có thể trở thành nữ siêu nhân của chính mình nếu họ muốn. Nó thể hiện sự đáng yêu của chúng tôi với tư cách là UNIS”.

Công ty quản lý của nhóm - F&F Entertainment - cho biết, UNIS là viết tắt của “Universe is Started” và “U&I Story”, ám chỉ mong muốn của nhóm là tiếp tục câu chuyện mà các thành viên đã bắt đầu trong chương trình và sẽ diễn ra trong tương lai.

UNIS ra mắt đã nhận được phản ứng nồng nhiệt từ người xem ngay cả trước khi ra mắt chính thức. Khoảng 18 triệu phiếu bầu đã được thực hiện trong chương trình “Universe Ticket” từ khắp nơi trên thế giới, giúp UNIS thu hút được hơn 760.000 người theo dõi trên tài khoản TikTok tính đến tháng 3.

Jin Hyeon Ju, trưởng nhóm UNIS chia sẻ: “Sẽ là dối trá nếu nói rằng sự chú ý mà chúng tôi nhận được cho đến nay không gây áp lực cho chúng tôi. Nhưng điều đó khiến chúng tôi cảm thấy cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đền đáp lại tất cả tình yêu thương đó”.

Thành viên Yunha nói rằng: “Việc tham gia một chương trình thử giọng đã trang bị cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm ngay cả trước khi ra mắt. Điều này đã cho phép chúng tôi chuyên nghiệp hơn trong các buổi biểu diễn của mình. Chúng tôi biết đây là một thế mạnh quan trọng nên sẽ tận dụng nó và nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động”.

Hồi tháng 1, khi công bố danh sách nhóm, UNIS gây sốc vì độ tuổi của các thành viên được tiết lộ. Nữ thần tượng nhỏ nhất, Lim Seowon, sinh năm 2011, năm nay mới 13 tuổi. Ngoài ra, UNIS có 3 thành viên sinh năm 2009 - tức 15 tuổi, 3 thành viên khác sinh năm 2007 - tức 17 tuổi, và 1 thành viên sinh năm 2001 - năm nay 23 tuổi.

UNIS sẽ hoạt động trong 2 năm rưỡi dưới sự quản lý của F&F Entertainment, công ty đồng sản xuất “Universe Ticket” với SBS. F&F Entertainment là một công ty giải trí mới được thành lập bởi công ty thời trang F&F, điều hành các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Discovery và Banila Co.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T13:01:10Z dg43tfdfdgfd