NHà SảN XUấT "LậT MặT 7" MONG KHáN GIả KHôNG QUAY LéN, để Lộ KếT PHIM

Trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok có nhiều video quay lén các phân cảnh hay, và cả kết phim Lật mặt 7. Về vấn đề này, vợ Lý Hải, đồng thời là nhà sản xuất đã lên tiếng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trên nhiều nền tảng như TikTok, Facebook, YouTube... xuất hiện nhiều clip quay lại các phân cảnh trong phim "Lật mặt 7", dù dự án vẫn đang chiếu ngoài rạp.

Đặc biệt, đáng chú ý nhất là phân cảnh cuối phim - một cảnh đắt giá hiện cũng bị phát tán tràn lan.

Ngoài ra, có không ít review spoil (tức soi để lộ nội dung phim) phim được đăng tải nhiều trên các nền tảng.

Trước vấn đề này, nhà sản xuất Minh Hà - vợ của Lý Hải - đã lên tiếng: "Hiện tại, xuất hiện nhiều clip spoil phim Lật mặt 7 trên mạng xã hội. Xin nhờ cả nhà phụ nhắc nhở mọi người giùm mình nhé".

Ngoài ra, Minh Hà mong rằng khán giả hãy lan tỏa phim, nhưng không phải bằng những clip để lộ các nội dung hấp dẫn nhằm tránh cho những khán giả chưa kịp xem phim không còn thấy bất ngờ, háo hức.

Theo số liệu từ đơn vị thống kê doanh thu độc lập Box Office Việt Nam, tính đến trưa 4.5, doanh thu phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đã vượt mốc 241 tỉ đồng.

"Lật mặt 7: Một điều ước" có các suất chiếu sớm từ tối 24.4 trước khi chính thức ra rạp từ ngày 26.4.

Được trình chiếu trong thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5 kéo dài 5 ngày và không có đối thủ xứng tầm ngoài rạp, phim "Lật mặt 7" có số suất chiếu cũng như doanh thu liên tục lấn át tất cả bộ phim khác.

Trước đó, phim cũng vượt mốc doanh thu 100 tỉ đồng vào ngày 29.4, sau 3 ngày ra rạp. "Lật mặt 7" nhanh chóng vượt mốc 2 triệu vé bán ra chỉ sau 5 ngày.

Tỉ lệ lấp đầy phòng vé của "Lật mặt 7" cũng đạt mức cao, giúp bộ phim liên tục đứng top 1, có doanh thu cao gấp chục lần so với các bộ phim khác.

Ở phần 7 của thương hiệu phim "Lật mặt", Lý Hải khai thác chủ đề tâm lý gia đình thay vì đề tài hành động quen thuộc của thương hiệu "Lật mặt".

Phim xoay quanh cuộc sống của bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền), người mẹ đơn thân nuôi 5 con khôn lớn. Khi bà Hai già yếu, gặp nạn, các con đều có gia đình riêng và ở xa, khó lòng chăm sóc mẹ.

Các diễn viên tham gia phim "Lật mặt 7" gồm: Nghệ sĩ Mạnh Dung, diễn viên Thanh Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Cường, Tiết Cương, Trần Kim Hải, Thanh Thức, diễn viên nhí Ngân Chi... cùng nhiều gương mặt trẻ của làng giải trí.

So với những phần phim trước, Lý Hải và bà xã Minh Hà mạnh tay đầu tư nhiều bối cảnh tiền tỉ. Phim ghi hình dàn trải nhiều địa phương, trong đó có nhiều bối cảnh lớn ở Lâm Đồng, Ninh Thuận.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T07:46:06Z dg43tfdfdgfd