NHIềU KHáN GIả đòI HOàN TIềN Vé, TUấN HưNG LêN TIếNG

TPO - Tuấn Hưng chia sẻ anh bàn bạc với ban tổ chức đêm nhạc 14/4 và thống nhất hoàn tiền vé cho những khán giả không thông cảm sự cố này.

Ngày 16/4, Tuấn Hưng tiếp tục thông tin về sự cố mất tiếng ở đêm nhạc tại Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết anh đã bàn bạc với ban tổ chức chương trình và thống nhất hoàn tiền vé cho những khán giả không thông cảm sự cố này.

“Tuấn Hưng xin gửi tới những khán giả đến xem và nghe đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu lời cảm ơn chân thành nhất. Tuấn Hưng đã thống nhất với ban tổ chức sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không cảm thông được sự cố này. Cảm ơn mọi người, mong được thông cảm và xin lỗi vì lý do sức khỏe của cá nhân tôi”, Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng trong đêm nhạc 14/4.

Trao đổi với Tiền Phong sáng cùng ngày, bà Chi Phan - đại diện ban tổ chức (BTC) Delodelo Show - cho biết thống nhất phương án hoàn tiền vé cho khán giả.

“Với những khán giả không thông cảm với sự cố lần này của ca sĩ Tuấn Hưng hoặc không thỏa mãn cảm xúc trong đêm nhạc, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền vé như thông báo”, bà Chi Phan nói.

Đại diện BTC thông tin thêm đã nhận được nhiều bình luận tích cực và sự cảm thông từ phía khán giả.

“Tuấn Hưng hát tốt trong vòng một tiếng đồng hồ rồi đột ngột gặp sự cố. Tuy nhiên, đêm nhạc vẫn kéo dài tới hơn 22h mới kết thúc. Chúng tôi không ghi nhận tình trạng khán giả bỏ về giữa chừng”, đại diện BTC cho hay.

Theo ban tổ chức, đêm nhạc được chuẩn bị nghiêm túc, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi sức khỏe của nam ca sĩ không đảm bảo. Ngay trên sân khấu, Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khán giả và xin dừng đêm diễn.

“Tuấn Hưng xin được cáo lỗi với khán giả vì sức khỏe không thể tiếp tục hát. Hưng bị viêm họng cách đây vài ngày và hôm nay vẫn chưa bình phục, càng hát càng thấy chất lượng đi xuống”, Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả và xin dừng biểu diễn.

Khi khán giả của chương trình không ngừng động viên, đề nghị Tuấn Hưng tiếp tục biểu diễn, anh chắp tay: "Hưng thật sự không thể tiếp tục được, mọi người thấy không, Hưng còn không thể nói rõ tiếng. Nếu tiếp tục, Hưng sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục không có chất lượng, điều này là coi thường khán giả và coi thường chính hình ảnh của Tuấn Hưng”.

Ngày 15/4, BTC chương trình ra thông báo hoàn tiền vé cho khán giả đêm nhạc của Tuấn Hưng.

“Sự cố lần này hoàn toàn ngoài ý muốn, Delodelo Show xin được bồi hoàn. Hy vọng khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ. Mọi người theo dõi Fanpage của chương trình để sớm nhận được bồi hoàn nghiêm túc và nhanh chóng”, BTC ra thông báo.

Về câu hỏi Tuấn Hưng thừa nhận không xứng đáng nhận thù lao và hoàn trả tiền vé, BTC chia sẻ họ chưa trao đổi cụ thể với nam ca sĩ.

“Ngay tại sân khấu và thông báo trên trang cá nhân, Tuấn Hưng nói muốn trả tiền vé cho khán giả hoặc biểu diễn bù một đêm nhạc khác. Sau khi cân nhắc, chúng tôi thống nhất phương án hoàn vé cho khán giả vì việc tổ chức một đêm nhạc khác vào tuần sau không hề đơn giản. Chúng tôi chấp nhận phần thiệt thòi để mang đến sự yên tâm cho khán giả và không phụ tin yêu của mọi người”, đại diện BTC nói.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T04:01:13Z dg43tfdfdgfd