NHAN SắC CON DâU Tỉ PHú HOàNG KIềU KHI CòN ở SHOWBIZ

Ngoài được biết tới là con dâu tỉ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương còn là cựu người mẫu. Cô từng có thời gian hoạt động showbiz năng nổ.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004).

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam là bàn đạp giúp Đào Lan Phương lọt mắt xanh nhiều nhà thiết kế trong nước. Cô đắt show chụp hình và diễn thời trang.

Tuy nhiên, đang hoạt động showbiz tích cực, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỉ phú Hoàng Kiều. Sau đó, cô theo chồng sang Mỹ định cư.

Hiện tại, cô và chồng thiếu gia có 2 người con.

Làm dâu hào môn, Đào Lan Phương thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một tín đồ hàng hiệu. Không chỉ sở hữu nhiều túi hiệu trị giá vài chục tỉ đồng, Đào Lan Phương còn di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Sắc vóc mẹ 2 con được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như lão hóa ngược.

Đào Lan Phương từng chia sẻ bí quyết để giữ gìn thân hình chuẩn mẫu dù đã trải qua 2 lần sinh. Cô cho hay, cô duy trì theo tỉ lệ 2-3-5. Đó là: 20% sinh hoạt tập luyện, 30% là chăm sóc da và thẩm mỹ, 50% từ chế độ ăn uống.

Khi muốn giảm cân, Đào Lan Phương sẽ ăn ít lại một chút. Cô cảm thấy bản thân may mắn vì không hay thèm ăn nên dễ dàng quản lý cân nặng hơn.

Ngoài ra, bí quyết để Đào Lan Phương luôn rạng rỡ chính là cô chọn lối sống tích cực, lạc quan.

Hiện tại, Đào Lan Phương dành nhiều thời gian ở Việt Nam để xây dựng sự nghiệp riêng.

Trước đó, cô tập trung chăm sóc gia đình và con cái ở Mỹ. Khi các con trưởng thành và tự lập hơn, Đào Lan Phương mới an tâm lập nghiệp.

Con dâu tỉ phú Hoàng Kiều cũng từng trả lời khi được nhiều người hỏi "nhà có điều kiện như thế sao phải làm việc?".

Đào Lan Phương khẳng định, cô may mắn khi được làm vợ Sammy, sống đầy đủ vật chất, nhưng vẫn yêu thích được làm việc, kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt của bản thân.

Mới đây, Đào Lan Phương được nhắc tên khi vướng vào tin đồn là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của đàn chị Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi - diễn viên Anh Dũng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã được Trương Ngọc Ánh minh oan.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T04:52:38Z dg43tfdfdgfd