NAM Nữ CHíNH PHIM 'CHúNG TA CủA 8 NăM SAU' CHọN NHẫN CướI DOJI

Bộ đôi Lâm - Dương của "Chúng ta của 8 năm sau" có cái kết viên mãn sau 8 năm và chọn nhẫn cưới DOJI "Loving Heart" làm đạo cụ đính ước trong phim.

8 năm xa cách, số phận của Lâm (Mạnh Trường đóng) và Dương (Huyền Lizzie đóng) có nhiều thay đổi. Dương từ cô gái trẻ trung, tươi sáng trở thành người bất cần, không mục đích sống. Trong khi Lâm lại có thể từ thanh niên nghịch cảnh, từng bước phát triển bản thân, trở thành người bản lĩnh. Sau bao nỗi buồn, đau khổ, cuối cùng hai người vẫn chọn trở về bên nhau và giúp Dương trở lại là một cô gái lạc quan, yêu đời.

Để phần kết được vẹn tròn hơn, Lâm và Dương đã khép lại mối tình 8 năm bằng một đám cưới. Theo đó, đôi diễn viên chính đã cùng nhau đến DOJI Smart Hai Bà Trưng (Hà Nội), trực tiếp chọn nhẫn cưới làm đạo cụ cho phim.

Hai người xem qua ba bộ sưu tập gồm "Loving Heart" với thông điệp tình yêu vĩnh cửu và sự rung động như thuở mới yêu; "Only Love" biểu tượng tình yêu duy nhất, thể hiện mong ước cùng nắm tay đến trọn con đường; và "Happy Journey" - lời nguyện ước bên nhau trọn đời, cùng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong tình yêu và cuộc sống. Sau khi cân nhắc, Mạnh Trường và Huyền Lizzie quyết định chọn "Loving Heart" làm tín vật định tình cho hai nhân vật Lâm - Dương.

"Loving Heart" sở hữu nhiều điểm độc đáo, khác biệt. Thay vì sử dụng kim cương thường chỉ có 57-58 giác cắt, DOJI đã dùng kim cương 99 giác cắt tạo nên BST này. Con số 99 còn mang ý nghĩa hướng đến tình yêu vĩnh cửu cùng ước nguyện gắn kết dài lâu.

Thiết kế kim cương 99 giác cắt mặt trái tim trên nhẫn nữ được thương hiệu ví như lời nhắn nhủ của chàng trai: "Ước nguyện của em luôn được đặt trong trái tim anh". Trên mỗi đai nhẫn còn được các nghệ nhân DOJI tỉ mỉ điêu khắc nửa bông hoa hồng, khi đặt cạnh nhau sẽ tạo nên bông hoa hoàn chỉnh.

Tháng 3 này, DOJI triển khai chương trình ưu đãi 10% cho nhẫn cưới và nhẫn đính hôn dành tặng các đôi. Với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng còn nhận quà là thiệp cưới số.

Đây là cơ hội để khách hàng yêu thích BST Loving Heart và hàng nghìn thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác của DOJI dễ dàng sở hữu món trang sức cưới đẹp như trong phim.

Xem thêm thông tin về BST "Loving Heart" tại đây hoặc liên hệ qua hotline 18001168.

Á Hiên

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T04:03:44Z dg43tfdfdgfd