Lộ DIệN 7 BàI HáT TRONG MINI ALBUM CủA BABY MONSTER

Baby Monster hé lộ tất cả các bài hát trong mini album sắp tới BABYMONS7ER, gồm 7 bài hát.

Theo truyền thông Hàn Quốc vào ngày 29.3, nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment đã tiết lộ tên các bài hát cho mini album đầu tiên BABYMONS7ER.

Các ca khúc bao gồm "MONSTERS," "SHEESH," "LIKE THAT," "Stuck In The Middle," "BATTER UP," "DREAM," and "Stuck in the Middle (remix)".

Nhóm sẽ phát hành album lần đầu tiên với 7 thành viên sau khi Ahyeon tái gia nhập nhóm. Mini album đầu tiên của họ, BABYMONS7ER, sẽ phát hành vào ngày 1.4, theo giờ Hàn Quốc.

Trước đó, vào ngày 28.3, theo giờ Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ đã phát hành teaser video âm nhạc (MV) mới, trong đó các cô gái hé lộ một phần về ca khúc "SHEESH".

Sau thời gian tung teaser, tới sáng 29.3, video nhận hơn 2,2 triệu lượt xem cùng nhiều lượt bình luận mong chờ sự trở lại của các cô gái.

Trong đoạn teaser, một đoạn nhạc vang lên với cụm từ "baby! I'm a monster" gây ấn tượng với người xem.

Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra giọng hát của Ahyeon được chọn để quảng bá cho ca khúc chủ đề trong album đầu tay của nhóm. Nhiều người đánh giá nữ thần tượng có chất giọng nội lực, cuốn hút, họ mong chờ vào sự trở lại của cô cùng với nhóm.

Baby Monster còn được gọi là BAEMON, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita. Nhóm ra mắt vào ngày 27.11.2023 với đĩa đơn kỹ thuật số "BATTER UP".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T06:00:27Z dg43tfdfdgfd