Lễ TANG đẫM NướC MắT CủA CA Sĩ QUA đờI ở TUổI 30

TPO - Tang lễ của ca sĩ Park Bo Ram (hưởng dương 30 tuổi) lúc 6h sáng 17/4 trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp. Lễ tang được được tổ chức tại nhà tang lễ của Trung tâm Y tế Asan ở Songpa-gu, Seoul.

6h sáng 17/4, khoảng 50 người thân trong gia đình và người quen của tang quyến đã tiễn đưa ca sĩ Park Bo Ram trên hành trình cuối. Huh Gak, Park Jae Jung, Kang Seung Yoon, Roy Kim, Go Eun Ah, Giant Pink, Heo Young Ji và nhiều nghệ sĩ đã quen biết nhau từ show Superstar K đều có mặt.
Park Jae Jung, Kang Seung Yoon và Roy Kim là ba đồng nghiệp khiêng quan tài của Park Bo Ram. Linh cữu của cố ca sĩ được an táng tại Công viên tưởng niệm Seoul trong sáng nay.
Roy Kim (trái) và Kang Seungyoon không giấu được nỗi buồn khi tiễn đưa đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng.

Go Eun Ah bật khóc nói: "Tôi không thể tin được".

Ca sĩ Huh Gak lau nước mắt, trong tay cầm hoa cúc trắng tiễn biệt Park Bo Ram.
Ca sĩ Giant Pink khóc nức nở trong lễ tang. Cô gửi lời chia buồn tới tang quyến.
Ca sĩ Heo Young Ji cũng có mặt. Cô ở bên động viên Giant Pink.

Ngày 11/4, Park Bo Ram đột ngột qua đời. Theo cảnh sát, người ta phát hiện thi thể cô nằm gục trong phòng tắm khi vừa uống rượu tại nhà người quen. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Để xác định nguyên nhân cái chết, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm tử thi với sự đồng ý của gia đình tang quyến. Kết quả được xác nhận là không có dấu hiệu giết người hay lựa chọn cực đoan. “Không có dấu hiệu tự sát hay nghi ngờ giết người do ngoại lực hay áp lực từ bên ngoài. Không có nguyên nhân tử vong rõ ràng nào được xác nhận” - Viện Khoa học Pháp y Quốc thông tin. Cuộc kiểm tra chi tiết đang được tiến hành để xác định nguyên nhân chính xác.

Công ty chủ quản của nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi chân thành cầu nguyện cho linh hồn của người đã khuất không may qua đời, đồng thời tha thiết yêu cầu các bạn hạn chế lan truyền những tin đồn mang tính suy đoán. Tang quyến đang vô cùng đau buồn tiễn đưa người đã khuất từ ​​biệt trên hành trình cuối của mình".

Park Bo Ram sinh năm 1994, trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trên chương trình truyền hình Superstar K2 của Mnet năm 2010. Cô chính thức ra mắt năm 2014 và hoạt động âm nhạc đều đặn. Bên cạnh đó, Bo Ram nhận nhiều tình cảm khi thể hiện các ca khúc nhạc phim Reply 1988, Prison Playbook, W, 49 days, Man to man, About time… Nữ ca sĩ từng có mối tình ba năm với nam diễn viên Seo In Guk và chia tay sau năm tháng công khai hẹn hò.

Ảnh: Dispatch, Xports News, Dailian, Spotv News.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T03:44:08Z dg43tfdfdgfd