Lí DO MàN TRìNH DIễN ở COACHELLA CủA BLACKPINK THU HúT TRở LạI

Trong khi đang có những tranh cãi về màn trình diễn của LE SSERAFIM tại Coachella thì màn trình diễn của Blackpink tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng này đang lấy lại được sự chú ý.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trước đó, nhóm nhạc LE SSERAFIM đã biểu diễn tại Coachella. Buổi biểu diễn được phát trực tiếp trên YouTube và thu hút được sự chú ý đáng kể trên toàn cầu.

Sau màn trình diễn, họ đối mặt với những lời chỉ trích vì thiếu kỹ năng thanh nhạc. Màn trình diễn Coachella của LE SSERAFIM nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên nhiều cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc.

Giữa những cuộc thảo luận này, màn trình diễn Coachella trước đây của Blackpink cũng trở lại gây chú ý trong các cuộc thảo luận cộng đồng trực tuyến của cộng đồng mạng.

Nhiều khán giả đã chia sẻ video và hình ảnh về màn trình diễn Coachella của Blackpink vào năm 2023. Màn trình diễn này nằm trong top video ca nhạc hàng ngày trên YouTube tại Hàn Quốc vào ngày 15.4 vừa qua.

Nhiều khán giả cho rằng, họ đã rất sốc sau khi xem LE SSERAFIM và đã tìm xem tất cả các màn trình diễn tại Coachella của Blackpink để thấy sự khác biệt trong cách hát của hai nhóm nhạc này.

Nhiều người cho rằng, Blackpink xứng đáng được khen ngợi nhiều hơn sau khi họ xem LE SSERAFIM biểu diễn dù thời điểm đó, họ cũng gặp một số tranh luận.

"Khán giả lẽ ra phải cảm thấy thoải mái khi xem màn trình diễn, nhưng sau đó, tôi lại cảm thấy lo lắng khi xem LE SSERAFIM" - một bình luận nhận được nhiều sự đồng thuận của khán giả.

Trước đó, Blackpink là nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại Coachella vào năm 2019 và sau đó năm 2023, họ cũng được mời biểu diễn tại đây.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T09:22:40Z dg43tfdfdgfd