LOạT VAI PHảN DIệN TàN áC GIúP PARK SUNG HOON VụT SáNG THàNH GươNG MặT đắT GIá

Tài tử Hàn Quốc Park Sung Hoon đang thành công tạo dựng được tên tuổi với hàng loạt vai phản diện qua các bộ phim The Glory, Queen of Tears... và sắp tới là "Squid Game 2".

Kể từ sau sự thành công của "The Glory" (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) và gần đây nhất là "Queen of Tears" (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt), diễn viên Park Sung Hoon vụt sáng, trở thành cái tên được săn đón nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc.

Theo đó, diễn xuất xuất thần khi vào vai phản diện Jeon Jae Jun trong "Vinh quang trong thù hận" và Yoon Eun Sung trong "Queen of Tears" chính là "đòn bẩy" giúp Park Sung Hoon tỏa sáng.

Chính nam diễn viên cũng chia sẻ mới đây: “Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi hay bắt gặp trường hợp khán giả phải tìm kiếm trên mạng để biết những vai diễn mà tôi đã đóng. Nhưng bây giờ, từ sau The Glory, khi nhắc đến Jeon Jae Jun, họ nhận ra tôi ngay lập tức".

Có thể nói, Park Sung Hoon đã tìm được "mỏ vàng" cho sự nghiệp của mình khi thành công với những vai diễn phản diện. Sở hữu ngoại hình nam tính, ánh mắt sắc sảo cùng khí chất lạnh lùng, Park Sung Hoon dễ dàng hóa thân vào những nhân vật phản diện đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Lý giải cho sự vụt sáng của Park Sung Hoon qua những vai phản diện, khán giả cho rằng chính diễn xuất tinh tế, sự biến hóa có chiều sâu cùng thần thái cuốn hút trong hai bộ phim đã giúp anh chinh phục mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật, từ độc ác, tàn nhẫn đến đáng thương, bi kịch.

Bên cạnh đó, những vai diễn mà Sung Hoon đảm nhận đều được biên kịch xây dựng một cách đa chiều, nhiều tầng lớp cảm xúc, vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Sắp tới, Park Sung Hoon sẽ còn tiếp tục đảm nhận một vai phản diện nữa trong "Tropical Night".

Trong bộ phim này, anh vào vai Mansu, một kẻ nghiện và hành nghề buôn ma túy. Vì thế, để nhập vai, Sung Hoon đã phải cố giảm 10kg, điều này khiến anh gầy đi trông thấy. "Một lần nữa, 'kỷ nguyên phản diện' của tôi lại bắt đầu", nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Sau phim "Tropical Night", Park Sung Hoon sẽ có một dự án lớn khác - mùa thứ hai của bom tấn "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực), dự kiến ​​phát sóng vào cuối năm nay.

"Tôi được gọi là Jae Jun, sau đó là Eun Sung. Vậy nên tiếp theo, tôi hy vọng mình lại có thể được gọi bằng tên nhân vật của mình trong Squid Game" - nam diễn viên nói.

Có thể thấy, thành công của Park Sung Hoon chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "không có vai diễn nào là phụ".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T05:15:45Z dg43tfdfdgfd