LISA (BLACKPINK) MUA BIệT THự 100 Tỉ đồNG ở Mỹ

Độ giàu có và thành công của Lisa (Blackpink) ở tuổi 27 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ Lisa (thành viên nhóm nhạc Kpop Blackpink) mua một căn nhà mới ở Beverly Hills, California mới được cải tạo, với giá 3,95 triệu USD (khoảng 100 tỉ đồng).

Với diện tích hơn 1,3 mẫu Anh (5.260 m²), căn biệt thự ở khu vực Beverly Hills khá riêng tư khi được bao quanh bởi những ngọn đồi và quang cảnh, không gian rất thanh bình và yên tĩnh.

Lori Harris của Keller Williams Los Feliz - công ty kinh doanh bất động sản ở Los Angeles - cho biết: “Mặc dù đây là công trình cải tạo hoàn toàn mới, nó vẫn mang lại cảm giác cổ xưa”.

Người bán, công ty thiết kế House of Rolison có trụ sở tại Los Angeles, đã mua bất động sản được xây từ năm 1924 này vào năm 2023, với giá 2,36 triệu USD. Sau đó cải tạo rộng rãi ngôi nhà, biến nó thành một trang viên ở vùng nông thôn nước Anh.

Căn biệt thự phủ đầy cây nho rộng 313 m², có 4 phòng ngủ, mái ngói đất sét, sàn đá và trần nhà hình vòm bằng gỗ, và nằm trên ngọn đồi của Coldwater Canyon, một bán đảo chạy dọc theo dãy núi Santa Monica.

Khu nhà có cổng nằm lùi về phía sau con phố với hàng rào cao, tạo cảnh quan bởi những cây ô liu và bụi rậm. Khuôn viên có sân hiên bằng gỗ lớn với lò nướng pizza, hồ bơi.

Ở tuổi 27, Lisa trở thành nữ thần tượng Kpop thành công và giàu có bậc nhất. Mỹ nhân người Thái Lan ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Blackpink vào năm 2016, và phát hành album solo đình đám đầu tiên “Lalisa” vào năm 2021 với hàng loạt kỷ lục.

Sau khi không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment vào cuối năm ngoái, đầu năm nay, Lisa tuyên bố thành lập công ty riêng LLOUD. Mới đây, Lisa đã ký hợp đồng với hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ RCA Records để phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

Cô cũng nhận được lời mời đảm nhận một vai diễn trong loạt phim đình đám của HBO “The White Lotus”, từ ca sĩ lấn sân sang vai trò diễn viên.

Trong video kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 gần đây, Lisa khoe với khán giả nhà riêng được cô mua với giá 7,5 tỉ won ở Seongbuk-dong, Seoul. Bên cạnh đó, chiếc xe Mercedes-Benz G63 Mansory màu trắng phiên bản giới hạn xuất hiện trên video của Lisa ước tính có giá 300 triệu won.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T09:22:46Z dg43tfdfdgfd