KIM KARDASHIAN Bị Ví NHư Vợ HIệN TạI CủA KANYE WEST KHI MặC QUầN TấT Hớ HêNH

Set đồ gồm áo choàng mở vạt kèm quần tất của ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian bị nhiều người cho là giống phong cách Bianca Censori - vợ hiện tại của chồng cũ cô.

Trên tài khoản Instagram với 364 triệu lượt theo dõi, Kim đăng ảnh bộ trang phục sexy cô đã diện trong chuyến đi Paris gần đây. Bà mẹ bốn con khoác áo choàng lông dáng dài theo mốt không nội y, làm nổi bật vòng một bốc lửa. Cô hoàn thiện phong cách bằng kính râm bản lớn và quần tất mỏng tang nối liền boots mũi nhọn.

Phía dưới bài đăng, hàng loạt khán giả nhận định diện mạo này của người đẹp 43 tuổi được lấy cảm hứng từ Bianca Censori - vợ hiện tại của rapper Kanye West, chồng cũ Kim. Nữ kiến trúc sư Bianca thường xuyên xuống phố mà chỉ mặc quần tất "có như không".

"Ồ, cô ấy đang bắt chước Bianca", "Kim Censoring phải không?", "Khi bạn cố gắng gửi thông điệp tới tình cũ", "Cô ấy đang tỏ ra như Kayne vẫn phối đồ cho mình", "Lúc nào cũng khỏa thân. Đó là những gì bạn có ư?", "Chắc chắn không phải hình mẫu tốt cho lũ trẻ nhà cô ấy", "Tôi đã nghĩ bạn là người tiên phong về thời trang nhưng set đồ này rõ ràng được lấy cảm hứng từ vợ mới của chồng cũ"..., một số tài khoản Instagram bình luận.

Trước đó, hôm 23/3, Bianca cũng mặc set đồ gồm áo khoác lông và quần tất khi đi ăn tối cùng Kanye West và bé North - con đầu lòng của rapper 46 tuổi với Kim. Việc ngôi sao The Kardashians "học hỏi" phong cách từ Bianca khiến nhiều khán giả tò mò, bởi người sáng lập Skims từng nói với chồng cũ rằng cô không thích gu thời trang của Bianca khi xuất hiện bên các nhóc tỳ nhà họ.

"Kim đã dặn Kanye đừng bao giờ để Bianca ăn mặc như vậy ở cạnh con mình. Cô ấy thực sự ngạc nhiên khi Kanye để vợ rời khỏi nhà kiểu đó", một nguồn tin chia sẻ với Daily Mail.

Dù không ủng hộ phong cách Bianca Censori, Kim Kardashian vẫn thể hiện sự hòa đồng với nữ kiến trúc sư 29 tuổi khi cùng tham dự đêm nhạc hôm 12/3. Vợ cũ và vợ mới của Kanye West được trông thấy đứng bên nhau tại tiệc quảng bá album Vultures 2 ở San Francisco, theo TMZ. Một người hâm mộ đăng video Kim và Bianca đứng sát nhau cạnh hàng rào, say sưa xem Kanye biểu diễn.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T06:01:27Z dg43tfdfdgfd