KIM JI WON "Nữ HOàNG NướC MắT" GợI CảM TRêN BìA TạP CHí

Nhờ thành công của "Nữ hoàng nước mắt", Kim Ji Won trở thành tên tuổi được săn đón hàng đầu hiện nay.

Theo Allkpop, Kim Ji Won sẽ lên bìa tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc số tháng 5.2024. Tài trợ cho nữ diễn viên là hãng trang sức nổi tiếng Bulgari.

Bộ ảnh theo phong cách cổ điển, thanh lịch, pha chút gợi cảm và nhấn nhá vào trang sức vàng.

Kim Ji Won trở thành gương mặt được săn đón sau khi bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) lên sóng. Truyền thông Hàn ước tính thành công của phim giúp cô kiếm thêm khoảng 2 triệu USD.

Trước đó, cô trở thành người mẫu đại diện cho một hãng đồ uống quốc dân ở Hàn Quốc. Hãng này từng hợp tác với nhiều ngôi sao lớn như Jennie, Suzy, HyunA...

Kim Ji Won vốn là mỹ nhân có nhan sắc thanh thuần, dịu dàng nhưng phải đến "Nữ hoàng nước mắt", cô mới tỏa sáng và gây sốt vì ngoại hình đẹp.

Nữ diễn viên cho biết, cô đã thay tới 82 bộ trang phục chỉ trong 8 tập đầu của phim này. Nhân vật Hong Hae In được chăm chút về trang phục, làm tóc, trang điểm, tinh tế trong cả việc chọn lựa phụ kiện.

Nhiều khán giả nhận xét, Kim Ji Won đẹp trong từng khung hình, mỗi chiếc áo, đôi giày đều được bàn luận sau khi phim phát sóng.

Trước đó, nhan sắc Kim Ji Won đã được khán giả ca ngợi trong nhiều tác phẩm như “Hậu duệ mặt trời", “Những người thừa kế", "Đời tôi hạng bét", "Nhật ký tự do của tôi", "Tình yêu chốn đô thị"...

Vai diễn được so sánh với Hong Hae In nhiều nhất là nhân vật Yoo Rachel trong phim “Những người thừa kế". Nhân vật này là tiểu thư nhà giàu, đỏng đảnh, có tính cách khó ưa.

Ji Won gây sốt với vai Rachel, tóc ép thẳng đầy sang chảnh, kiêu kỳ. Yoo Rachel được biết đến như Paris Hilton của trường trung học Jeguk, nơi chỉ dành cho những đứa con nhà tài phiệt.

Vai diễn này giúp Kim Ji Won giành giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp - Ngôi sao mới xuất sắc của lễ trao giải SBS Drama Awards năm 2013. Đến nay, cô vẫn được khán giả gọi là Kim Rachel.

Với lợi thế ngoại hình, Kim Ji Won được nhiều nhãn hàng, tạp chí săn đón. Cô có nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở với Piaget, Burberry, Gucci, Adidas, Ravenova, Everibiome Relax, Dr. G...

Nữ diễn viên từng lên bìa nhiều tạp chí lớn ở Hàn Quốc như Marie Claire Korea, Y Magazine, The Big Issue, Trendmo Magazine, Harper's Bazaar Korea...

Cô từng chia sẻ: “Trở thành một diễn viên buộc bạn phải suy nghĩ về những cảm xúc tột độ mà bạn thường không gặp phải trong cuộc sống hàng ngày và cách thể hiện những cảm xúc đó, và tôi nghĩ rằng, nó khiến cuộc sống của tôi thêm nhiều màu sắc”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T04:52:37Z dg43tfdfdgfd