KHôNG đóNG GIANG Hồ, QUáCH NGọC TUYêN THể HIệN THế NàO TRONG 'LậT MặT 7'?

Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải đang là phim điện ảnh nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả. Theo Box Office Vietnam, tính đến tối 28/4, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 95 tỷ đồng dù chỉ sau 2 ngày công chiếu. 

Đảm nhận tuyến nhân vật chính trong Lật mặt 7, vai diễn của Quách Ngọc Tuyên đang được giới chuyên môn cùng khán giả dành nhiều lời khen về diễn xuất mới mẻ, khác với các dạng vai gai góc, giang hồ trước đây.

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong 5 người con của bà Hai (nữ chính). Tư Hậu ở rể, làm nghề đánh bắt xa bờ. Anh có tính cách chân chất, thương gia đình và có phần sợ vợ.

Nam diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ rằng, Tư Hậu là vai diễn mà anh đã chờ đợi và thầm khấn nguyện Tổ nghiệp bấy lâu. Khi được đạo diễn Lý Hải tin tưởng giao vai, Quách Ngọc Tuyên đã dốc toàn tâm, toàn lực cho vai diễn.

Anh thậm chí còn đi tắm nắng để có nước da của người dân miền biển. Trong quá trình quay, anh luôn chủ động làm việc với đạo diễn cũng như bạn diễn để hoàn thành từng cảnh quay một cách tốt nhất. 

Quách Ngọc Tuyên cũng khẳng định, anh không nhận được bất kỳ sự ưu ái nào từ đạo diễn Lý Hải mà tất cả đều dựa vào thực lực của bản thân.

Lối diễn tự nhiên của Quách Ngọc Tuyên để lại nhiều thiện cảm cho khán giả. Giới truyền thông nhận định Tư Hậu là một màu sắc mới mẻ của Quách Ngọc Tuyên trong sự nghiệp diễn xuất. 

Vai diễn Tư Hậu có một chút hồn hậu, một ch

út so đo vụn vặt với người anh trai nhưng trên cả anh luôn dành hết tình yêu cho mẹ và cho vợ.

Về phần diễn xuất, Quách Ngọc Tuyên ngày càng lên tay khi tham gia phim điện ảnh. Mỗi vai diễn là một hình ảnh, một phiên bản mới. 

Trước đây, Quách Ngọc Tuyên đã gắn liền với những vai diễn đại ca, giang hồ. Điển hình như loạt phim Anh Vi Cá đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên. Tuy nhiên với vai diễn này, người ta đã quên hẳn đại ca "Vi Cá giang hồ", thay vào đó là một người đàn ông miền biển thật sự.

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên cũng nhiều đất diễn để thể hiện tài năng của mình và đã làm tốt, chiếm trọn vẹn cảm xúc cho người xem.

Trên mạng xã hội, vai diễn Tư Hậu của Quách Ngọc Tuyên cũng là nhân vật nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

“Ban đầu, tôi sợ Quách Ngọc Tuyên diễn kiểu lên gân giống mấy vai đại ca giang hồ nhưng trái ngược hoàn toàn với lo ngại của tôi, nam diễn viên đã làm rất tốt.

Cảnh Tư Hậu trở về sau cơn bão là một trong 3 cảnh khiến tôi xúc động nhất. Biểu cảm trong đoạn này, qua ánh mắt của Quách Ngọc Tuyên đầy đặn, tròn trịa khiến tôi nổi da gà”, một khán giả cho biết.

Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984 và trưởng thành từ sân khấu Nụ cười mới của nghệ sĩ Hữu Lộc, cùng thế hệ với Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt... Anh nổi tiếng với vai Vi Cá trong loạt phim: Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ Mới, Vi Cá tiền truyện, Lật mặt: 48h, Thằng Khờ 4 - Cái Tết của thằng Khờ. Ngoài làm diễn viên, anh còn thử sức với vai trò sản xuất phim.

Trailer "Lật mặt 7".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-29T00:07:04Z dg43tfdfdgfd