KHôNG AI CứU đượC HAN SO HEE

Mỗi lần Han So Hee lên tiếng sóng gió lại nổi lên. Han So Hee càng phát ngôn, càng cố giải thích, nữ diễn viên càng thổi bùng lên cơn giận của dư luận và truyền thông Hàn Quốc.

Ngày 29.3, Han So Hee tiếp tục đăng tâm thư giải thích ồn ào tình cảm gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Cô không chỉ khơi lại những chi tiết liên quan đến mối quan hệ với bạn trai Ryu Jun Yeol, mà còn đề cập đến bạn gái cũ của anh là Hyeri, công chúng, anti fan.

Sau 10 phút, Han So Hee lại xóa bài đăng. Hành động bộc phát của nữ diễn viên một lần nữa làm khó công ty quản lý.

Phía đại diện công ty chủ quản của Han So Hee đưa ra thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi không có gì để nói. Rất xin lỗi mọi người".

Một tuần sau khi xác nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, Han So Hee mất 2 hợp đồng quảng cáo, bị gắn với những từ ngữ tiêu cực như "tiểu tam", "trà xanh", "transit love" (chỉ tình trạng vừa chia tay người yêu cũ đã hẹn hò người mới).

Cô vừa có lại một hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu đồ gia dụng. Trên một số diễn đàn, các bài viết khen ngợi nhan sắc của Han So Hee xuất hiện trở lại.

Thế nhưng với bài đăng dài trên trang cá nhân này, Han So Hee làm mất lòng tất cả. Cô chỉ trích bạn trai im lặng khiến cô bị kết luận là "người thứ ba", thách thức Hyeri rằng "có gì thú vị", gay gắt tố anti fan tung tin đồn thất thiệt.

Những gì chưa thể nói ở những lần phát ngôn trước, Han So Hee tiếp tục "xả" trong tâm thư này. Việc xóa bài viết chỉ khiến cô trở nên hèn nhát, bất nhất trong mắt khán giả.

Tờ Star Today châm biếm: "Bạn cho rằng tình yêu một tháng của bạn là điều quý giá nhất ở hiện tại, nhưng kí ức tám năm của đối phương cũng có ý nghĩa riêng.

Cả ba chắc hẳn đều đang cảm thấy nặng nề với sự việc vừa qua, nhưng Han So Hee lại một lần nữa mất bình tĩnh và nổi giận. Song, người xấu hổ nhất cuối cùng vẫn là Ryu Jun Yeol - người đàn ông lựa chọn im lặng giữa hai người phụ nữ".

Bước chân vào ngành giải trí, Han So Hee luôn giữ thái độ lạnh lùng, có phần "bất cần" trước những ồn ào. Khi bị "đào" lại quá khứ xăm trổ, hút thuốc, mâu thuẫn gia đình, nữ viên đều im lặng.

Đến khi hẹn hò, Han So Hee mất bình tĩnh, phát ngôn thiếu suy nghĩ. Giờ đây, cô đã không còn giữ được thái độ dửng dưng, cao ngạo như trước.

Bị dư luận gây sức ép, khán giả chỉ trích, Han So Hee buộc phải phản bác yếu ớt rằng "những bình luận chỉ trích hầu hết là tài khoản ẩn danh".'

Mỹ nhân "Neverthless" bày tỏ: "Vui lòng cho tôi biết chính xác rằng điều gì không đúng với thực tế mà tôi chưa xin lỗi".

Han So Hee chưa biết mình sai ở đâu. Cô vòng vo, đôi co với từng đối tượng để chứng minh bản thân không có lỗi trong vụ việc.

Thực chất, ngay thời điểm Han So Hee phủ nhận rồi lại thừa nhận yêu Ryu Jun Yeol, cô đã bị khán giả quay lưng.

Chính bạn trai và công ty của cô đều "không có gì để nói". Han So Hee yêu cầu khán giả dừng đồn đoán. Nhưng muốn thế, trước hết cô phải im lặng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T13:01:09Z dg43tfdfdgfd